Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ảnh thời bé của siêu mẫu Hà Anh

07:44:10 17/12/2013

 Sở hữu đôi mắt to tròn đáng yêu, từ khi biết đi, Hà Anh đã làm người mẫu trước ống kính của bố, họa sĩ thiết kế phim Vũ Huy.

 
Hà Anh sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Ông nội cô là nhà văn Vũ Tú Nam, bà nội là nhà báo Thanh Hương, nguyên Tổng biên tập báo Phụ nữ Việt Nam. Bố Hà Anh là họa sĩ thiết kế phim Vũ Huy, còn mẹ cô cũng là dịch giả Lệ Hà.
.
 
   
 
 
Thuở nhỏ, Hà Anh vẫn được cả gia đình gọi bằng cái tên thân mật Ly. Cô có đôi mắt to tròn ngơ ngác và rất thích làm điệu trước ống kính của bố.
  .
 
Hà Anh từng chia sẻ, cái tên Vũ Nguyễn Hà Anh của cô có nghĩa là ánh sáng của dòng sông. Ông bà và bố mẹ hy vọng với cái tên này, khi lớn lên cô sẽ trở thành phụ nữ thông minh, tốt bụng, mang lại niềm vui cho mọi người.
.
Khi 7 tuổi, Hà Anh có thêm em gái Hà My. Cả hai chị em rất thân thiết, ít khi cãi cọ, mâu thuẫn. Sau này lớn lên, Hà Anh là chỗ dựa cho em gái và thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm cuộc sống cho Hà My.
.
 
Mẹ siêu mẫu tiết lộ, Hà Anh chịu ảnh hưởng lớn từ ông nội và mẹ. Cả hai đều hướng Hà Anh đến với nghệ thuật khi cho học đàn, đọc sách. Chính quãng tuổi thơ êm đềm ấy đã nuôi dưỡng tâm hồn cô.
.
Hai chị em Hà Anh, Hà My và bố mẹ trong một chuyến du lịch.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo