Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Quỳnh Chi gợi cảm bên chồng đi xem ca nhạc

12:22:10 23/12/2013

Tối 21/12, Quỳnh Chi nổi bật trong bộ váy tím, đi cùng chồng xem liveshow 'Chuyện tình trên quê hương' của danh hài hải ngoại Vân Sơn.

Hot girl xinh đẹp diện đầm tím tôn vóc dáng thon gọn và vẻ mặn mà của gái một con. Cô đi xem ca nhạc cùng ông xã Trần Văn Chương. Đây là lần hiếm hoi vợ chồng nữ MC cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện. Trước đó, dù đi tiệc, Quỳnh Chi chỉ đi một mình.
.
Sau khi kết hôn với con trai đại gia Diệu Hiền, Quỳnh Chi luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, cô chọn cách sống khép kín và không đi dự tiệc tràn lan. Người đẹp chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình và quý tử Gia Phúc. Vợ chồng Quỳnh Chi và Trần Văn Chương cũng gặp không ít thử thách và tin đồn rạn nứt hay sống không hạnh phúc nhưng người đẹp đều im lặng và không giải thích. Trên trang cá nhân, cô vẫn thường xuyên khoe những hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng bên con trai.
.
Quỳnh Chi ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ. Trong lần xuất hiện trở lại đây, cô dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nữ MC đều phớt lờ và không đính chính.
Trong khi ông xã Trần Văn Chương tập trung phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình thì Quỳnh Chi trở thành hậu phương vững chắc cho anh. Cô tạm gác công việc trở lại showbiz để chăm sóc gia đình, còn nhỏ cho chồng yên tâm với việc kinh doanh.
.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo