Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Phương Thanh khoe ảnh cùng con gái

10:07:10 25/12/2013

Tối qua, Phương Thanh đã đăng tải hình ảnh cô đang ôm con gái cưng trên Facebook với dòng chú thích: "Hai mẹ con ôm nhau thắm thiết. Em Gà sắp to hơn mẹ Chanh rồi". Tuy hình ảnh chỉ thấy được phần sau lưng của cô bé, nhưng nữ ca sĩ đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và lời bình từ người hâm mộ.

Hình ảnh Phương Thanh và con gái cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đây, báo chí nhiều lần đăng tin lộ diện hình ảnh con gái Phương Thanh, nhưng nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận đó không phải là mẹ con cô. Sau đó, người hâm mộ cô vẫn chưa một lần được thấy khuôn mặt thật của bé Gà trên báo chí.

Giọng ca Mèo hoang từng tiết lộ, mỗi lần đi diễn, cô thường đưa con đi cùng, khán giả đến xem cô đều có thể dễ dàng thấy cô bé vì bé thường ngồi ở hàng ghế khán giả đầu tiên theo dõi mẹ hát. Ngay khi cô đưa con ra mắt mọi người trên sân khấu và chia sẻ nguyện vọng chỉ muốn con có tuổi thơ bình thường như em bé khác, không một tấm ảnh nào của cô bé được chụp lại. Vì vậy, đến nay, dù nhiều người đều biết đến bé Gà, nhưng trên các phương tiện truyền thông vẫn không lộ một tấm ảnh nào dù là cận mặt của cô bé này.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo