Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vợ chồng Đan Trường rạng rỡ đi từ thiện

08:22:10 08/01/2014

Đến thăm Trung tâm nuôi dạy trẻ em Gò Vấp, cả hai đều được các em nhỏ yêu mến và dành nhiều tình cảm. 'Anh Bo' cũng rất ra dáng... ông bố khi nhiệt tình chơi đùa với các bé.

Dù đang rất bận rộn với công việc chuẩn bị cho liveshow Vẫn mãi một nụ cười sắp diễn ra vào cuối tuần này, trưa nay (7/1), Đan Trường và bà xã Thủy Tiên đã dành thời gian để cùng nhau đến Trung tâm nuôi dạy trẻ em Gò Vấp thăm hỏi các em nhỏ cũng như trao tặng những phần quà nhân dịp đầu năm.
.
Đôi vợ chồng son rạng ngời hạnh phúc khi cùng nhau làm công việc ý nghĩa trong những ngày đầu năm.
.
Với Đan Trường, công việc thiện nguyện không còn xa lạ gì mới anh. Trong nhiều năm qua, nam ca sĩ và ê-kip đã đi đến rất nhiều nơi, gặp gỡ nhiều mảnh đời bất hạnh để cùng chia sẻ sự khó khăn với họ. Còn với Thủy Tiên, đây là một trong những lần đầu tiên cô tham gia làm tự thiện tại Việt Nam.
.
Đan Trường chia sẻ vài tháng qua do bận rộn với công việc nên anh chưa có buổi đi từ thiện nào. Trong những lần đi diễn, anh được chứng kiến quá nhiều cuộc sống vất vả của người dân nhưng chưa có dịp giúp đỡ.
.
Do đó trong những ngày đầu năm, anh quyết định tổ chức chuyến thăm này để chia sẻ với các em nhỏ mồ côi tại Trung tâm nuôi dưỡng Gò Vấp.
.
Cả Đan Trường và Thủy Tiên đều được các em nhỏ yêu mến và dành nhiều tình cảm. "Anh Bo" cũng rất ra dáng ông bố khi nhiệt tình chơi đùa với các bé.
.
Sau chuyến đi này, nam ca sĩ chia sẻ vì thấy các em quá đáng yêu nên rất muốn nhận về làm con nuôi.
.
Sau khi thăm Trung tâm nuôi dạy trẻ em Gò Vấp, đôi vợ chồng còn đến tòa soạn báo Công An để đóng góp cho quỹ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn của báo. Tổng số tiền được Đan Trường trao tặng trong chuyến đi này là hơn 100 triệu đồng.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo