Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Đan Trường tranh thủ hôn vợ ở hậu trường

07:51:10 13/01/2014

'Anh Bo' tình cảm hôn má bà xã Thủy Tiên trước khi ra sân khấu tạm biệt khán giả, tối 11/1.

Tối 11/1, Đan Trường tổ chức liveshow 'Vẫn mãi một nụ cười' ở sân khấu 126, TP HCM. Chương trình kéo dài trong khoảng 3 tiếng rưỡi, kết thúc vào lúc nửa đêm. Bà xã của Đan Trường - doanh nhân Thủy Tiên có mặt từ sớm để ủng hộ 'anh Bo'. Cô ngồi dưới hàng ghế khán giả, chăm chú theo dõi anh biểu diễn đến gần cuối chương trình mới vào hậu trường. Khi Đan Trường vào bên trong thay đổi trang phục, cả hai bị phóng viên ảnh 'bắt cóc' để chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau.
.
Trước ống kính, Đan Trường không ngại thể hiện tình cảm với vợ. Anh tình tứ hôn lên má bà xã thay lời cảm ơn cô đã luôn bên cạnh anh suốt thời gian qua. Trước đó, ở phần giao lưu, Đan Trường cũng đã gửi lời tri ân đến Thủy Tiên trước 2.500 khán giả. 
.
Khi trao đổi công việc với ông bầu Hoàng Tuấn, Đan Trường vẫn năm chặt tay vợ. Nam ca sĩ và vợ Việt kiều lấy nhau giữa năm 2013. Họ làm đám cưới cả ở Mỹ và Việt Nam, được khán giả lẫn đồng nghiệp ủng hộ nhiệt tình. 
.
Liveshow 'Vẫn mãi một nụ cười' của Đan Trường được xem là đêm giới thiệu những ca khúc mới nhất trong hai album vừa phát hành của anh là 'Lục tỉnh miền Tây' và 'Người thay thế'. Chương trình mở màn bằng liên khúc 'Vẫn mãi một nụ cười - Vui cùng âm nhạc' rất trẻ trung, sôi nổi. Đan Trường vẫn xuất hiện một cách đặc biệt như những liveshow trước của anh. Nam ca sĩ được đưa từ trên cao xuống bằng một cầu thang mô phỏng đôi cánh chim.
.
Chính Đan Trường cũng không nhớ đây là liveshow thứ mấy của mình, bởi những năm gần đây anh thường tổ chức định kỳ. Điều nam ca sĩ thấy hạnh phúc nhất là sau gần 18 năm ca hát, anh vẫn được khán giả dành tình cảm nồng nhiệt. Tối qua, khán giả đông đến mức có người phải đứng để xem anh biểu diễn.
.
Trong chương trình, Đan Trường biến hóa đa dạng về hình ảnh và phong cách âm nhạc. Anh hát từ nhạc trẻ đến dân ca, sử ca... với số lượng khoảng 20 bài. 
.
Với thể loại dân ca, Đan Trường mạo hiểm hát lại những bài đã nổi tiếng như 'Bông điên điển', 'Còn thương rau đắng mọc sau hè'... bên cạnh loạt ca khúc mới 'Lục tỉnh miền Tây', 'Lấy vợ miệt vườn', 'Vó ngựa trên đồi cỏ non'...
.
Các ca khúc này không chỉ được hòa âm đúng với tinh thần của dòng nhạc dân tộc, mà còn được làm mới để phù hợp tai nghe của khán giả trẻ. Chưa kể, 'anh Bo' lại chịu khó diễn xuất hài hước, vui nhôn bên các vũ công minh họa.
.
Toàn bộ sân khấu 126 được ê kíp thực hiện sửa sang lại trong vòng một tuần để trở thành không gian như một nhà hát. Đôi lần, Đan Trường xuất hiện từ 'hành lang' trên tầng cao của nhà hát để gây bất ngờ cho khán giả. 
.
Trong liveshow, Đan Trường dung hòa lượng ca khúc nhạc trẻ để đáp ứng thị hiếu của các fan. Anh hát những bài trong album mới như 'Người thay thế', 'Đánh lừa cảm giác'...
.
Ở phần cuối, nam ca sĩ khiến khán giả 'phát cuồng' khi biểu diễn liên khúc 'Tâm hồn xao động' gồm những ca khúc quen thuộc được remix lại.
.
Đây cũng là liveshow được Đan Trường đầu tư nhất về hình ảnh. Nam ca sĩ thay đổi rất nhiều trang phục. Toàn bộ quần áo đều do anh lên ý tưởng thiết kế, kể cả trang phục của khách mời.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo