Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hiệu trưởng trường đại học vào khách sạn với vợ cấp dưới

11:13:10 13/01/2014

Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính - Marketing, PGS.TS.NGƯT Hoàng Trần Hậu vừa bị tố vào khách sạn với vợ của cấp dưới. Đáng nói, người này vừa là một người bạn, người trợ lý đã gắn bó với ông Hậu nhiều năm nay.

Trong đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng, ông Bình - Trưởng phòng Đối ngoại và Truyền thông (Viện Nghiên cứu kinh tế ứng dụng Trường ĐH Tài chính - Marketing) cho biết: PGS.TS.NGƯT Hoàng Trần Hậu, Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính - Marketing hiện đã có vợ và hai con tại Hà Nội. Tuy nhiên, ông này vẫn cùng bà Duyên (vợ hợp pháp của ông Bình - PV), đang công tác tại Trung tâm Hợp tác Quốc tế, ĐH Tài chính - Marketing dẫn nhau vào khách sạn sau giờ làm.

Ghi nhận của PV, người đàn ông trong clip rất giống với ông Hoàng Trần Hậu (PV có quen biết và biết rõ gương mặt của ông Hoàng Trần Hậu - PV). Người đàn ông này có một số cử chỉ thân mật với người phụ nữ trong clip.

Hình ảnh được cắt ra từ clip.

Khi phóng viên đặt trường hợp, liệu ông Hoàng Trần Hậu và bà Duyên có vào khách sạn vì công việc? Ông Bình đau đớn: “Vợ tôi chỉ là một nhân viên, có việc gì cũng phải thông qua lãnh đạo ban chứ làm gì mà phải bàn trực tiếp với Hiệu trưởng. Hơn nữa, nếu bàn việc thì có thể bàn ở Trường vì Trường ĐH Tài chính - Marketing cách khách sạn Movenpick Sài Gòn chỉ hơn 700m”.

“Nếu chỉ giới hạn là công việc thì tại sao giữa Hiệu trưởng và nhân viên cấp dưới lại có hành động khoác vai nhau khá thân mật, vào trong cùng phòng tới hơn 5 tiếng đồng hồ để làm gì” - ông Bình bức xúc.

Để minh chứng cho tố cáo của mình, ông Bình cung cấp cho phóng viên 2 clip dài hơn 5 phút quay từ camera ở hành lang khách sạn Movenpick Sài Gòn. Theo quan sát của phóng viên, khoảng thời gian mà ông Bình tố cáo “lãnh đạo” vào khách sạn với vợ mình được thể hiện chi tiết ngày, giờ cụ thể trên clip.

Theo tìm hiểu của phóng viên, ông Bình và bà Duyên mới kết hôn khoảng 4 năm nay. Hiện tại ông bà đang có một bé gái gần 3 tuổi. Ông Bình bộc bạch: “Tôi phát hiện vụ việc vào ngày 26/11 và đã 'đánh tiếng' cho cả vợ tôi lẫn ông Hậu, phải gặp tôi để có lời giải thích và xin lỗi. Vì tương lai của đứa con tôi, tôi sẵn sàng cho họ cơ hội để làm lại…”.

Theo trình bày của ông Bình: Thậm chí ông Hậu và bà Duyên không một lời giải thích, không một lời xin lỗi mà còn thách thức tôi cứ việc tố cáo.

Để có cái nhìn khách quan, chúng tôi đã liên lạc với ông Hậu, nhưng ông này từ chối trả lời. Trong khi đó, khi phóng viên liên lạc với Đảng bộ khối các Trường ĐH-CĐ-TCCN thì được biết cơ quan này đang tiến hành xác minh tố cáo của ông Bình. Tuy nhiên, cơ quan này cũng khéo léo từ chối: “Thời hạn để xác minh việc này theo luật có thể kéo tới 90 ngày, vì vậy khi nào có kết quả chúng tôi sẽ thông tin cho báo chí”.

* Tên người chồng và người vợ đã thay đổi.

Theo Danviet

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo