Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bùi Anh Tuấn: Tôi không phải trai ngoan

08:21:10 24/01/2014

Nam ca sĩ tiết lộ, tính cách anh xuề xòa, không mắc bệnh 'ngôi sao' và trong tình yêu, chưa bao giờ 'bắt cá hai tay'. 

Xuất hiện trong talkshow "Lần đầu tôi kể", Bùi Anh Tuấn đã chia sẻ thẳng thắn về cá tính thật của bản thân và lý giải những scandal gây tranh cãi trong cả sự nghiệp lẫn tình ái.
.
Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng vì căn bệnh dị ứng mũi, không thích hợp với khí hậu miền Bắc, anh đã quyết định Nam tiến từ năm lớp 10. Sau một vài thành công ban đầu tại các cuộc thi, đặc biệt là The Voice 2012, chàng trai sinh năm 1991 đã liên tiếp vấp ngã trên con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. 
.
Bùi Anh Tuấn không ngần ngại thừa nhận, bản thân anh là người xuề xòa, thậm chí có phần bỗ bã, chứ không "mắc bệnh ngôi sao" như tin đồn. 
.
Ước mơ trở thành người nổi tiếng nhưng khi được công chúng quan tâm, cuộc sống của nam ca sĩ 23 tuổi lại bị soi mói quá nhiều. Anh cảm thấy áp lực nặng nề vì nghi án "đập đá", nóng vội trong cách phản ứng gay gắt và xúc phạm đến antifan. Cái tên Bùi Anh Tuấn bị antifan bêu xấu khiến cả gia đình anh bị điều tiếng, công việc của anh bị ảnh hưởng không ít. 
.
Bùi Anh Tuấn thừa nhận mình không phải là trai ngoan nhưng trong chuyện tình cảm, anh không hề lăng nhăng như mọi người nghĩ. Anh bức xúc trước thông tin dứt tình với Cao Mỹ Kim để đến với Hương Tràm. Anh khẳng định, anh không phải là người "bắt cá hai tay". Dù đã chia tay nhưng mối quan hệ của anh với những bạn gái cũ vẫn tốt đẹp.
.
Sau quãng thời gian suy sụp vì những điều tiếng của dư luận, anh đã mạnh mẽ vượt qua để trở lại với sân khấu. 
.
Talkshow "Lần đầu tôi kể" với sự góp mặt của Bùi Anh Tuấn sẽ phát sóng vào lúc 19h ngày 26/1 trên HTV2.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo