Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bạn trai Thu Thủy vụng về thể hiện tình cảm

10:20:10 24/01/2014

Người yêu của nữ ca sĩ lần đầu đóng MV nên tỏ ra hơi rụt rè và ngượng ngùng.

Sáng 24/1, Thu Thủy chính thức ra mắt MV mới 'Ai quên được ai' - ca khúc do Trịnh Thăng Bình sáng tác riêng cho cô. Như Thu Thủy đã tiết lộ, MV có sự góp mặt của bạn trai mà cô yêu 12 năm nay trong vai nam chính. 
.
Từng giấu kín người yêu với khán giả lẫn truyền thông cả chục năm nay, Thu Thủy mới chỉ để anh 'lộ diện' cách đây hai ngày khi đăng tải tấm ảnh hai người tình cảm trên facebook cá nhân. Sau đó, cô bật mí lý do công khai bạn trai là vì đằng nào mọi người cũng biết khi MV ra mắt. 
.
Thu Thủy chia sẻ, việc mời người yêu đóng MV chỉ là bất đắc dĩ, hoàn toàn nằm ngoài kế hoạch. Thời điểm thực hiện sản phẩm này cô đang tập luyện cho 'Bước nhảy hoàn vũ' nên rất bận rộn, chỉ có một ngày để quay. Tuy nhiên, chỉ cách giờ quay vài tiếng thì bạn diễn bất ngờ bị sốt cao. Không còn cách nào khác, Thu Thủy đành nhờ bạn trai đóng thay để đảm bảo tiến độ công việc. 
.
Ban đầu, người yêu Thu Thủy không chịu vì anh chưa từng đứng trước ống kính máy quay. Chưa kể, anh ngại mọi người bàn tán về chuyện tình cảm của hai người khi họ công khai. Thế nhưng, sau khi suy nghĩ, anh quyết định vượt qua mọi trở ngại để hỗ trợ bạn gái. Chỉ trong một đêm, họ đã hoàn thành MV. 
.
MV được quay với bối cảnh chính là ban đêm nên rất lãng mạn.
.
Trong đó, cặp tình nhân chủ yếu thực hiện các cảnh quay ngoài đường phố.
.
Lần đầu diễn xuất, bạn trai Thu Thủy khá lóng ngóng vì không quen thể hiện tình cảm với người yêu trước ống kính. Trong khi đó, 'Candy' lại rất tự nhiên và thoải mái. Cô dường như được sống đúng với tình cảm thật lẫn tính cách nhí nhảnh, nhõng nhẽo của mình ở ngoài đời. 
.
Những hình ảnh đáng yêu của cặp đôi tái hiện ký ức đẹp của một cô gái khi nhớ lại chuyện tình đã qua.
.
Cô và bạn trai từng có nhiều kỷ niệm đáng nhớ lúc mặn nồng, còn hiện tại họ đã đường ai nấy đi.
.
MV 'Ai quên được ai' do đạo diễn Uyên Thư thực hiện, nối tiếp câu chuyện còn dang dở trong MV 'Khẽ' mà Thu Thủy phát hành cách đây vài tháng. 'Ai quên được ai' có giai điệu trầm buồn và ca từ giàu cảm xúc, được Thu Thủy thể hiện rất tình cảm. 
.
MV ra mắt dịp này như món quà Thu Thủy gửi tặng đến khán giả hâm mộ khi Tết Nguyên Đán đang đến gần. Khoảng thời gian này nữ ca sĩ tập trung cho 'Bước nhảy hoàn vũ' nên rất khó giới thiệu sản phẩm mới. 'Candy' cho biết, tuy mọi người sắp nghỉ Tết nhưng cô và bạn nhảy Daniel thì lại đang chăm chỉ tập luyện một bài mới để chuẩn bị cho đêm thi vào 8/2 tới.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo