Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Phi Thanh Vân: Không "bơm ngực" đến độ cắm đầu xuống đất

20:23:10 07/02/2014

Trong cuộc trò chuyện thú vị với phóng viên vào đầu năm mới, Phi Thanh Vân khẳng định chưa bao giờ chán khoe ngực trước công chúng, vì quan điểm 'đẹp khoe xấu che' luôn được chị giữ vững.

Ngoài ra, "nữ hoàng dao kéo" còn bật mí về cách chăm sóc vòng một, sở thích ngắm các bộ phận cơ thể khi đứng trước gương, phủ nhận khả năng tiếp tục "dao kéo" ngực cho đồ sộ hơn và tiết lộ thêm ý định sẽ lăng-xê vòng 2 trong năm mới 2014.

Biệt danh nào cũng yêu thích!

- Năm 2013 có phải là một năm thành công trong sự nghiệp của chị?

- Trong năm qua, tôi thích nhất là vai diễn Mina trong phim "Nữ sát thủ" với cá tính lạnh lùng, giết người không gớm tay, nhưng tất cả chỉ là trong phim thôi. Ngoài đời, tôi sống gần gũi và lúc nào cũng nở nụ cười trên môi. Cái tính hài hước và dí dởm trong con người của tôi không bao giờ mất.

- Nhưng thực tế là sự xuất hiện của chị trong vai trò diễn viên còn khá nhạt, chưa có vai diễn đột phá. Chị có nghĩ vậy không?

- Thật khó để kiếm thêm một vai diễn đột phá như Phương Trinh trong phim "Cô gái xấu xí", vì mỗi diễn viên làm nghề cũng chỉ có một vai diễn để đời và tôi may mắn có được vai diễn này khi năm 26 tuổi. Thời gian qua tôi cũng có khá nhiều vai hay, nhưng khó để có được vai thú vị hơn Phương Trinh.

Nói vậy, nhưng không thể phủ nhận vai diễn Mina trong phim "Nữ sát thủ" và vai Lành trong phim "Chữ hiếu thời @" đã để lại ấn tượng rất nhiều trong năm 2013. Sau khi hai phim này lên sóng, tôi luôn được mọi người hỏi: "Hôm nay em có giết ai không?, Có ai chết chưa Mina?, Ôi hôm qua mới thấy Mina chết, giờ lạ ở đây ư?, Sao em hung dữ vậy,...". Qua những lần hỏi thăm này, tôi biết khán giả rất yêu thích vai diễn của mình.

Còn về vai diễn trong "Chữ hiếu thời @", tôi cũng thường xuyên được khán giả hỏi rằng: "Em ơi, sao mập vậy? Xuống ký đi em ơi! Vai đó hợp với em, nhưng ngày xưa em đẹp hơn! Em đừng ăn hiếp chồng như vậy,...". Ôi, biết bao câu hỏi khó trả lời. Tôi yêu từng lời hỏi thăm từ phía mọi người, vì tôi hiểu khán giả đã ấn tượng với những vai diễn này.

-Riêng với sự nghiệp ca hát, dường như chị đã thất bại, vì lâu nay chị đâu có đi diễn?

- Tôi không phải ca sĩ nên cũng không thường xuyên ra sản phẩm âm nhạc. Tôi vẫn đi hát cho các chương trình đều đều như một nhánh của công việc. Tôi yêu công việc mình đang làm, dù là diễn viên, MC, người mẫu hay là diễn viên đi hát chẳng hạn, tôi vẫn yêu nghề và yêu khán giả.

- Thế nếu có ai đó công nhận chị quá giỏi chiêu trò và rất biết cách gây shock, thì chị có phủ nhận không?

- Xây dựng hình ảnh thì luôn cần sự mới mẻ và việc mình trở thành tâm điểm chú ý trong một sự kiện là do nhiều yếu tố chứ một mình tôi sao làm được, (cười). Ví dụ, để được giật tít trên báo thì cần có sự kiện, nhân vật, trang phục, make-up, và cần một phóng viên nữa chứ.

-Chị có nghĩ, mình xứng đáng là “nữ hoàng chiêu trò” trong showbiz?

- Tôi nhớ cách đây vài năm đã có bài báo giật title tôi là "cô nàng lắm chiêu" và giờ là "nữ hoàng chiêu trò",... Tôi yêu tất cả những biệt danh mình đã có và sắp có, từ da nâu, "nữ hoàng dao kéo", "ngôi sao trái đất thân thiện", "búp bê da trắng",... Ôi, sao tôi lại không yêu cơ chứ, vì đó là tất cả những thành quả mà tôi có được trong suốt 21 năm công hiến cho nghệ thuật. Tôi nói 21 năm cũng không có xạo đâu, vì năm nay tôi 33 tuổi, bước vào nghề từ năm 12 khi là diễn viên kịch Nhà Thiếu nhi quận 5, TP HCM. Nghĩ lại, sao thời gian trôi nhanh quá vậy!

Chưa bao giờ chán khoe ngực!

- Nếu một ngày nào đó chị ra đường mà không còn được công chúng quan tâm, xuất hiện tại sự kiện mà báo chí làm lơ, thì chị cảm thấy sao?

- Chắc do tôi không còn gì ấn tượng, hoặc chẳng có gì để người khác nói tới. Chắc chắn lúc đó tôi sẽ buồn lắm! Nhưng cũng chịu thôi, vì ánh hào quang của người nghệ sĩ đều theo quy luật đến rồi đi, sống như một vòng cung vậy đó. Tôi sẽ cố gắng, nhưng tất nhiên còn phụ thuộc vào sự may mắn và tình cảm của mọi người dành cho tôi nữa. Tôi cảm ơn khán giả vì lâu nay luôn ủng hộ tôi.

- Thế theo chị nghĩ, vì lý do gì mà chị được nhiều người không “ghét”? Phải chăng vì chị hiền lành và đáng yêu?

- Thời gian gần đây tôi thường xuyên sử dụng trang facebook cá nhân nên có dịp giao lưu với fan như người nhà. Tôi rất thân thiện, luôn cười thỏa mái chứ không hề chảnh chọe hay giữ khoảng cách xa lạ với mọi người. Ai có chuyện buồn thì tôi chia sẻ, còn ai có niềm vui thì cùng mang ra "chém gió", (Cười).

- Dường như với chị, vòng một là "vũ khí" lợi hại nhất?

- (Cười), Đã là phụ nữ thì ai mà không thích có một vòng một thật ấn tượng nhỉ? Nếu họ có một vòng một đẹp thì chắc chắn nó sẽ là "vũ khí" lợi hại rồi. Đàn ông cũng rất tự hào nếu có vòng một được tập tạ săn chắc và đẹp. Nếu đàn ông sở hữu cô người yêu hay cô vợ có vòng một đẹp thì họ cũng hãnh diện chứ.

Thời gian vừa qua tôi quay lại hình ảnh một người phụ nữ gợi cảm với da trắng không tỳ vết, mái tóc đen thật dài óng ả, đôi mắt to tròn, nụ cười luôn nở trên môi, tính cách thân thiện và đáng yêu, vẻ ngoài gợi cảm và quyến rũ. Đó cũng chính là hình ảnh của "búp bê" Phi Thanh Vân trong năm 2014.

- Đến khi nào chị mới chán khoe ngực trước công chúng?

- Đấy, chúng ta lại đang xoay quanh về vấn đề khoe ngực của tôi rồi, (cười). Tôi luôn giữ vững quan niệm đẹp khoe xấu che, nên tôi không bao giờ xấu hổ vì mình có ngực đẹp. Bạn nghĩ sao nếu tất cả hình ảnh được đăng tải từ trước đến nay của tôi mà không hề có vòng một? Nào, chúng ta hãy làm một trắc nghiệm nhé, lấy toàn bộ hình ảnh đó, làm photoshop, bỏ hết phần ngực của tôi đi. Ôi thôi rồi, tôi nghĩ mình chẳng còn gì đáng để người khác xem nữa. Mọi người sẽ thấy một Phi Thanh Vân chẳng tý gì gợi cảm, không chút sexy.

- Chị vừa lên trang cá nhân thách rằng, ai khoe ngực táo bạo được như chị thì sẽ thưởng 20 tỷ. Chị có đang tự tin quá không?

- Không phải như vậy đâu. Chuyện là có một khán giả bình luận khiếm nhã bên dưới bài báo tôi ăn mặc sexy, làm tôi rất buồn. Người đó phủ nhận toàn bộ những gì tôi đã làm và cống hiến cho nghệ thuật. Tôi đã viết lên trang cá nhân rằng, nếu cô ấy làm được những gì như tôi đã làm từ trước tới nay, có nghĩa là từ một cô gái xấu xí trở thành một Phi Thanh Vân như hiện tại thì tôi sẽ tặng cho 20 tỷ. Đó là tôi nói về cả một quá trình thay đổi bản thân, chứ còn nếu chỉ khoe ngực thì có hàng chục cô bé hotgirl ngày đêm vẫn khoe ngực táo bạo hơn tôi đấy thôi. Thời nay để có ngực khủng dễ lắm, chỉ cần bỏ ra 50 triệu là đã có ngực để khoe rồi.

- Phải chăng vì chị độc thân nên mới dám khoe táo bạo đến vậy?

- Không, vì thời xưa có gia đình, tôi vẫn ăn mặc sexy khi đi sự kiện mà. Phong cách gợi cảm vốn là sở trường của tôi từ lâu rồi. Tôi vẫn mặc những bộ đồ kín đáo đi sự kiện, nhưng cũng tùy trường hợp thôi.

- Nếu một ai đó nói rằng, họ đã chán thấy chị khoe ngực, thì chị sẽ nói sao?

- Tôi sống và làm nghề cho bản thân tôi và cho hơn 90 triệu dân Việt Nam chứ tôi không vì một người nào đó cụ thể.

Không thích 'cắm đầu xuống đất mà đi'

- Chị sẽ nói gì đến chị em phụ nữ có vòng một đẹp nhưng lại không dám khoe?

- Hãy cứ là chính mình đi nhé, vì việc khoe hay không là quyền và sự lựa chọn của mỗi người! Hãy cứ để cho mình đẹp nhất, vì đời người chỉ có môt tuổi xuân.

- Chị có sở thích thả rông ngực không?

- Ở nhà, tôi thích được thoải mái nhất có thể, nên cũng thường xuyên thả rông. Khi ra đường, tôi chọn đồ mặc phù hợp với nơi mình đến, nên cũng tùy, (cười).

- Phải chăng vòng một là bộ phận cơ thể chị thích ngắm nhìn nhất mỗi khi đứng trước gương?

- Tôi thích những gì đặc biệt thuộc về điểm mạnh của giới tính. Phụ nữ luôn có khuôn mặt và sắc thái khác đàn ông. Vòng một, vòng 2, và vòng 3 đều khác nhau giữa đàn ông và phụ nữ, thế thì tại sao tôi lại không yêu những gì mình đang có. Tất cả những bộ phận trên cơ thể là do ba mẹ cho tôi, hoặc do tôi đã chịu nhiều đớn đau và tiền bạc để có được, nên tôi rất trân trọng những bộ phận cơ thể của mình.

- Chị có bí kíp nào chăm sóc vòng một cho đẹp?

- Mỗi ngày tôi dành ít nhất 2 tiếng để làm đẹp cho bản thân. Tôi luôn chăm sóc da cơ thể thật kỹ và xoa đều kem dưỡng da ngày 2 lần. Tôi tuyệt đối không để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào làn da.

- Thế nếu gặp một phụ nữ có vòng một đồ sộ hơn chị thì chị sẽ ghen tị hay sẽ ngắm nhìn vì quá mê mẩn?

- Tôi không hề có thói quen ghen tị với bất kỳ một ai về chuyện tiền bạc, tình cảm hay sắc đẹp. Tôi cũng không có tính sân si hay đố kỵ gì với ai. Tôi sống cho tôi và những mục đích tôi đề ra. Ghen tị chỉ làm cho mình mau già và xấu xí hơn thôi.

- Chị có ý định dao kéo vòng một cho ‘khủng” hơn?

- Không đâu, vì tôi không muốn mình phải "cắm đầu xuống đất mà đi", (cười).

- Người ta bảo, đàn ông yêu thì thích cô gái vòng một khủng, nhưng cưới vợ thì không thích vòng một khủng quá. Chị thấy có đúng không?

- Đàn ông đến vì đẹp, nhưng sẽ ở lại vì yêu, mà tình yêu đến vì cái gì thì sẽ đi vì cái đó.

- Trong năm 2014 này, chị có tiếp tục lăng-xê vòng một hay sẽ lăng-xê vòng khác?

- Tôi đang có ý định lăng-xê vòng 2 nè, (cười). Nghe vui đúng không? Người ta chỉ lăng-xê vòng một hoặc vòng 3, còn tôi sẽ lăng-xê vòng 2 trong năm Ngựa. Đó có thể là vòng eo con kiến hoặc cũng có thể là vòng eo con voi. Tương lai ai biết được đúng không? (cười).

Theo Khám Phá

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo