Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Văn Anh và Tú Vi công khai yêu nhau

14:38:10 11/02/2014

Nam diễn viên 'Phía trước là bầu trời' đã tìm thấy 'một nửa' của mình là cô diễn viên xinh đẹp.

Gần đây, cặp diễn viên Lê Văn Anh và Tú Vi thường xuyên chia sẻ hình ảnh họ chụp chung, cũng như những lời bày tỏ tình cảm trên trang cá nhân của cả hai. Tuy nhiên, khán giả lại nghĩ họ là bạn bè thân thiết nên gọi nhau thân mật như cách mà các nghệ sĩ thường dùng. Mới đây, Lê Văn Anh và Tú Vi quyết định chia sẻ về tình yêu của mình nhân ngày Lễ tình nhân.

Diễn viên Tú Vi và Lê Văn Anh. Ảnh: Nâu JP.

Cặp nghệ sĩ cho biết, họ quen nhau khi cả hai cùng tham gia bộ phim Bếp hát hồi năm ngoái. Cả hai chính thức yêu nhau từ cách đây nửa năm. Tuy thời gian khá ngắn ngủi, Tú Vi - Văn Anh cảm thấy như đã yêu nhau từ lâu lắm. Trong thời gian quay phim Bếp hát, họ như hình với bóng, nếu ngày nào chỉ có một người quay thì người kia sẽ bị cảm giác nhớ nhung. Lê Văn Anh tâm sự, có lần Tú Vi ra Nha Trang quay quảng cáo hai ngày mà anh chịu không được, phải thường xuyên liên lạc. 

Cả Văn Anh lẫn Tú Vi đều không còn ở độ tuổi háo thắng hay bồng bột. Vì vậy, chính họ cũng không tin được rằng họ có thể yêu nhau nồng nhiệt và "xì tin" như vậy. Thế nhưng, đôi tình nhân xác định đây là mối tình nghiêm túc, chín chắn.

Trong tình yêu, Văn Anh và Tú Vi đều tâm lý với "nửa kia", với mong muốn nuôi dưỡng cảm xúc để nó ngày càng đẹp hơn, đi đến được tận cùng như họ mơ ước.

Nhân ngày Lễ tình nhân, Văn Anh và Tú Vi hy vọng tất cả mọi người đều gắn kết, đến với nhau bằng tấm lòng chân thật để xứng đáng với sự thiêng liêng của tình yêu. Trong ngày 14/2 năm nay, Văn Anh - Tú Vi sẽ cùng nhau đi xem phim Quả tim máu, trong đó Tú Vi có đóng một vai, để "hâm nóng" tình cảm. Năm 2014, cặp tình nhân cũng có một số kế hoạch chung nhưng chưa tiện tiết lộ cụ thể. 

Tú Vi và Lê Văn Anh đã yêu nhau được nửa năm. Ảnh: Nâu JP.

Lê Văn Anh sinh năm 1983, là một trong những diễn viên nổi lên nhờ bộ phim truyền hình Phía trước là bầu trời đình đám đầu thập niên 2000. Thời điểm đó, anh được giới trẻ dành tình cảm nồng nhiệt nhờ gương mặt điển trai và lối diễn xuất mộc mạc, tự nhiên. Giữa năm 2012, Văn Anh chính thức Nam tiến và hoạt động nghệ thuật ở TP HCM. Thời gian qua, anh tập trung vào việc đóng phim và giảng dạy piano tại Học viện âm nhạc của nhạc sĩ Thanh Bùi. Sắp tới, 3 bộ phim mà Văn Anh tham gia sẽ lên sóng truyền hình, gồm Ly hôn, Nấc thang lửa và Bếp hát.

Bạn gái Văn Anh - diễn viên Tú Vi - là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu phim truyền hình phía Nam. Cô sinh năm 1986, có gương mặt xinh đẹp và từng tham gia rất nhiều bộ phim. Cách đây hai năm, Tú Vi còn lấn sân ca hát và gây chú ý với MV được đầu tư hàng trăm triệu đồng.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo