Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bố Lã Thanh Huyền qua đời

14:14:10 18/02/2014

Mới đây trên trang cá nhân của mình, vợ cũ em trai Lã Thanh Huyền chia sẻ dòng cảm xúc khi bố Lã Thanh Huyền qua đời.

Được biết em trai Lã Thanh Huyền đã chia tay với người vợ này gần 2 năm. Trong thời gian đó, Minh Trang đã lên trang cá nhân tâm sự rằng cô bị gia đình nhà chồng chèn ép đến mức phải bế hai con ra đi.

Ảnh chụp màn hình.

Toàn bộ nội dung Minh Trang chia sẻ trên facebook:

"Đọc xong tin này cảm thấy bàng hoàng, không thể tin nổi vào mắt mình. Thật sự có quá nhiều cảm xúc trong lúc này muốn gửi đến người đã ra đi.

Ông là người đã từng mang lại hạnh phúc cho con nhưng chính ông cũng là người lấy đi hạnh phúc, khiến cuộc đời con trở nên bất hạnh. Đã có khoảng thời gian con coi ông như bố đẻ, con và ông trò chuyện, nhắn tin rất vui vẻ, cho đến giờ con vẫn nhớ khoảng thời gian tốt đẹp đó. Rồi những gì ông và gia đình khiến con vào bước đường cùng, trong lòng con cũng có sự hận thù...nhưng thời gian qua đi con không biết ông có bao giờ nhìn lại những gì gia đình ông đã đối xử với con hay không?

Trước đây ông vẫn hay nói rằng, sau này con sẽ là người lo việc thờ cúng cho ông, không cần mâm cỗ gì hết, ông chỉ cần một suất beefsteak tết là đủ. Bây giờ con không thể làm được điều đấy, con mong ông có thể được yên nghỉ nơi chín suối, ông có thể rũ bỏ mọi thứ trong thế giới đầy toan tính này. Nghĩa tử là nghĩa tận, dù sao con cũng từng gọi ông là bố chồng. Nói gì thì ông vẫn là ông của hai đứa con con. Chỉ tiếc rằng ông ra đi mà không kịp nhìn mặt hai đứa cháu nội mà gia đình ông đã vứt bỏ. Ông ở trên trời ông sẽ được nhìn thấy các cháu ông sống ra sao.

Với ông, mọi hận thù con đã gạt đi và và con thành tâm mong ông được yên nghỉ.

Lã Thanh Huyền cùng bố mẹ và em trai khi cô đang mang thai 6 tháng.

Theo Facebook nhân vật

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo