Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Quỳnh Thư công khai bạn trai đại gia

14:53:10 21/02/2014

Nữ người mẫu gợi cảm tổ chức buổi tiệc khai trương cơ sở kinh doanh vào tối 20/2 và chính thức giới thiệu người yêu doanh nhân với giới truyền thông.

Tối 20/2, nữ diễn viên, người mẫu Quỳnh Thư khai trương cơ sở kinh doanh mới tại trung tâm TP HCM. Đến chúc mừng cô có đông đủ bạn bè giới giải trí, gồm dàn người mẫu thuộc công ty Venus, bạn diễn trong phim Một nửa yêu thương Trương Nam Thành, cùng ca sĩ Trà My, Bảo Thy, Trương Thế Vinh, hot boy Phở đặc biệt... Trong ngày vui, nữ diễn viên diện trang phục ren sang trọng và kín đáo của NTK Lý Qúi Khánh, thương hiệu gắn liền với người đẹp trong nhiều năm nay.

Người yêu Quỳnh Thư là một doanh nhân trẻ thành đạt nổi tiếng tại Sài Gòn về lĩnh vực kinh doanh quán bar. Bạn trai đến khá sớm để phụ giúp người đẹp trong công tác đón tiếp khách mời. Người đẹp từng tiết lộ, anh là người hậu thuẫn đứng sau để hỗ trợ, giúp đỡ, truyền đạt kinh nghiệm cho cô. Trong nhiều bài phỏng vấn trước đây, cô thường nhắc đến bạn trai với niềm tự hào, hạnh phúc.
.
Bạn trai của Quỳnh Thư khá ân cần và luôn theo sát người đẹp trong suốt buổi ra mắt cơ sở mới do chính cô điều hành và quản lý.
.
Người bạn diễn thân thiết trong phim Một nửa yêu thương - Trương Nam Thành không thể vắng mặt trong buổi tối qua.
.
Dù rất bận rộn với lịch tập Bước nhảy hoàn vũ 2014, ca sĩ Trà My đã đến chúc mừng bạn thân ra mắt chi nhánh. Nữ ca sĩ Vietnam Idol sang trọng, quý phái trong chiếc đầm gam đen tuyền điểm hoa lấp lánh.
.
Ca sĩ Bảo Thy diện đầm chất liệu ren. Gam màu đen khiến cô trở nên chững chạc và trưởng thành hơn.
.
Người mẫu, diễn viên Thanh Thức.
.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo