Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

HH Diễm Hương lái xế bạc tỷ cafe cuối tuần

09:22:10 24/02/2014

Diễm Hương nổi bật trên phố với trang phục bắt mắt và xế hộp sang trọng.

Chiều 22/2, sau khi hoàn tất lịch quay trong tuần, hoa hậu Diễm Hương có buổi gặp gỡ bạn bè tại trung tâm quận 1 (TP HCM). Người đẹp tự cầm lái chiếc ôtô màu trắng sang trọng từ phim trường đến điểm hẹn. Hoa hậu thu hút mọi ánh nhìn với trang phục gam màu nổi bật.
.
 
Diễm Hương tiết lộ đã bỏ gần 2 tỷ đồng để tậu chiếc xe này. Từ khi có xe riêng và tự cầm lái, cô có thể chủ động trong mọi hoạt động từ tham dự sự kiện, theo lịch quay phim và cả hẹn hò bạn bè ngày cuối tuần. Theo sát Diễm Hương thường có nữ trợ lý thân thiết làm việc cho cô hơn 1 năm nay.
.
Những ngày cuối tuần người đẹp có những buổi gặp gỡ cùng bạn bè. Cô thường chọn điểm hẹn tại trung tâm quận 1 để tiện việc đi lại.
.
Trong thời gian đợi bạn đến, người đẹp chụp ảnh ''tự sướng'' để cập nhật trên trang cá nhân.Mới đây, Diễm Hương cũng khiến người hâm mộ đặt nghi vấn vì trạng thái ''kết hôn'' mà cô mới đăng tải trên trang cá nhân. Tuy nhiên, hoa hậu cho hay: ''Tôi không thể nói nhiều về điều này vì nó rất riêng tư, tuy nhiên đó là cảm xúc, tôi cảm động khi nhận được một tin nhắn rất dễ thương từ một người bạn. Có lẽ chúng tôi sẽ thân thiết trong thời gian tới''.
.
 
Diễm Hương gặp gỡ bạn trong khoảng hơn 1 tiếng. Sau đó, cô cùng trợ lý bận rộn cho những công việc kế tiếp.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo