Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ảnh cưới đầu tiên của Tuấn Hưng

16:17:10 06/03/2014

Theo một nguồn tin, Tuấn Hưng và bạn gái Hương Baby đã chụp bộ ảnh cưới vào đầu tháng 3 tại một studio quen thân ở Hà Nội.

Nguồn tin cũng cho hay, Tuấn Hưng sẽ ăn hỏi vào ngày 1/4.

Ảnh cưới đầu tiên của Tuấn Hưng lộ diện.

Mối tình Tuấn Hưng và Hương Baby đã được báo chí nhắc đến khá nhiều. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ trong một thời gian bị đứt đoạn khi có tin Tuấn Hưng và Ngân Khánh qua lại. Song thời gian gần đây, nam ca sĩ điển trai rất tích cực đưa bạn gái đi dự tiệc. Mới đây nhất, trong đám cưới của người bạn cũ - ca sĩ Anh Tú, cặp đôi này cũng công khai tình từ trước mặt bạn bè, quan khách và cánh săn ảnh. Có vẻ như họ đã sẵn sàng cho một cái kết happy ending là đám cưới trong một ngày không xa. 

Bức ảnh có tạo hình rất đáng yêu.

Đầu năm vừa qua, sau một cuộc trò chuyện với bố, anh viết trên trang cá nhân về kế hoạch kết hôn: "Có vài lời bố khuyên con trước khi con 'bị trói'. Vài ly, bố mới nói: Tùy con. Con: Vâng! Con cảm ơn bố. Biết thế không hỏi bố nữa (nghĩ thầm). Mọi chuyện mình lại phải 'sướng thì hưởng, khổ phải chịu'...  Điều này chứng tỏ, kế hoạch đám cưới của Tuấn Hưng đã được xác định và chuẩn bị trong thời gian khá dài.

Theo 2Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo