Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hà Linh tức giận vì bị gọi là "con đĩ"

15:41:10 10/03/2014

Trên một diễn đàn dành cho phụ nữ, nhiều độc giả đã không thương tiếc 'ném đá' Hà Linh, chê bai nhân phẩm của cô, thậm chí còn ví von Hà Linh chỉ là hạng 'gái' hoặc 'con đĩ' - một nhân vật chính của nhà văn Tào Đình mà dịch giả Trang Hạ từng chuyển thể sang tiếng Việt với tựa Xin lỗi em chỉ là con đĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Linh đã đáp trả lại các chị em phụ nữ. Cô viết:

“Trả lời chung cho các chị:

Haizzzzz thứ nhất các chị ạ, cái quyển "Xin lỗi, em chỉ là con đĩ" của Tào Đình, em đọc rồi, nó không dở nhưng cũng khó có thể gọi là hay.

Thứ hai, em cứ tự hỏi những chị (nhiều phết!) dùng cái tựa đó để chửi hoặc ám chỉ em, ko rõ đã đọc truyện đấy hay chưa vậy. Mà em tin là chưa đâu, chắc các chị chỉ là nhân tiện dùng cái tựa sách đã loáng thoáng nghe đâu đó (riêng ở VN thì truyện này khá là nổi tiếng) để mang ra chửi mắng em cho hả hê thôi. Nếu đọc rồi, có lẽ các chị sẽ biết thương "con đĩ" hơn.

Với lại, yêu phải người đã có vợ là thiệt thòi lắm đấy, chẳng ai có thể nghĩ đó là vinh quang hay hạnh phúc để mà tự hào hay chứng tỏ gì cả, các chị ạ!

Các chị xin đừng inbox (nhắn tin riêng) ồ ạt chửi mắng em nữa nhé.

Em nói rằng em toàn yêu phải đàn ông có vợ, không đồng nghĩa với việc đàn ông có vợ nào em cũng sẽ yêu, tại vì em chẳng phải Bác Hồ để mà có tình yêu bao la trải khắp thiên hà như vậy, yêu được một người đã khó khăn lâu lắc và đau đớn quá nhiều, yêu được vài lần em sợ lắm rồi, chả dám nữa đâu, các chị lo gì, và phẫn nộ cái gì mới được chứ?

P/s: Ta kể lại 1 đoạn quá khứ toàn nước mắt, mà người lại khăng khăng ta đang tự cao tự mãn. Không lẽ năng lực biểu đạt của ta có vấn đề?”.

Tính đến nay, bài viết trên trang cá nhân của cô đã có hơn 200 like và comment đồng tình với sự ngay thẳng, cá tính của cô. 

Theo Báo Đất Việt

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo