Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thụ thai theo ý muốn

08:42:00 06/05/2008

Việc kết hợp chế độ ăn uống, cải thiện môi trường âm đạo và thời điểm cũng như tư thế giao hợp quyết định giới tính mong muốn của bé.

Theo chu kỳ kinh nguyệt

Việc sinh con trai hay con gái phụ thuộc vào loại tinh trùng của người chồng. Tất cả trứng của người phụ nữ đều chứa một nhiễm sắc thể giới tính X, trong khi nam giới có thể sinh ra hai loại tinh trùng khác nhau là loại mang nhiễm sắc thể giới tính X và loại mang nhiễm sắc thể giới tính Y. Và cơ thể thụ thai như sau:
X + X = XX (sinh con gái).
X + Y = XY (sinh con trai).
Muốn sinh con trai bạn nên kiêng giao hợp nhiều trước ngày rụng trứng, giao hợp một lần vào thời điểm nghi ngờ rụng trứng.

Muốn sinh con gái thì bạn nên giao hợp mỗi ngày từ lúc sạch kinh và ngưng trước thời điểm dự đoán rụng trứng. Phương pháp này đã cho thấy khả năng thành công đạt tới 60-70%.

Để biết ngày rụng trứng, chị em phụ nữ nên đo nhiệt độ cơ thể 2-3 vòng kinh. Mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy, còn nằm yên trên giường, hãy lấy nhiệt kế ngậm vào dưới lưỡi trong 5 phút đo thân nhiệt.

Bạn hãy ghi lại nhiệt độ mỗi ngày trong một chu kỳ kinh nguyệt. Từ ngày có kinh thân nhiệt thấp, đến giữa kỳ kinh thân nhiệt bắt đầu cao hơn và giữ mức cao đó tới ngày có kinh của kỳ sau, lúc đó thân nhiệt bắt đầu thấp. Ngày thân nhiệt tăng từ thấp lên cao (cuối nửa chu kỳ trước và đầu bán chu kỳ sau) là ngày trứng rụng.

Hoặc đơn giản dễ tính hơn nhưng ít chính xác hơn là cách tính trước kỳ kinh 14 ngày là ngày rụng trứng. Ví dụ nếu vòng kinh là 30 ngày thì ngày rụng trứng là ngày thứ 16 (30 - 14 = 16).

 

Cải tạo môi trường âm đạo

Dựa vào tính chất ưa axit của tinh trùng X và ưa kiềm của tinh trùng Y, người ta đã đề ra phương pháp đơn giản là thụt rửa âm đạo trước khi giao hợp 2 giờ bằng một dung dịch kiềm nhẹ hay axit nhẹ (vô hại) để hỗ trợ và loại trừ một trong hai loại tinh trùng.

Nếu bạn muốn sinh con gái, cần hỗ trợ cho tinh trùng X, loại trừ tinh trùng Y, dùng một thìa cà phê nước cốt chanh tươi hòa trong 1 lít nước đun sôi để nguội.

Còn nếu bạn muốn sinh con trai thì cần hỗ trợ cho tinh trùng Y, loại trừ tinh trùng X, dùng một thìa cà phê thuốc tiêu muối (bicarbonat natri) hòa trong một lít nước đun sôi để nguội.

Giao hợp xong, chị em phải nằm 3 – 4 giờ mới đi tắm rửa và đừng dội nước vào sâu trong âm đạo (đối với cả hai trường hợp sinh con trai và con gái).

Chế độ ăn uống

Muốn sinh con gái thì mẹ phải ăn nhạt. Ngoài ra những thức ăn như bơ sữa, các sản phẩm của sữa và rau xanh cũng rất thích hợp với các bà mẹ muốn sinh con gái.

Muốn sinh con trai thì mẹ phải ăn mặn, và nên ăn những món ăn có khoai tây, thịt, cà chua.

Những chị em nào thường ngày quen ăn nhạt hoặc sống ở miền núi, hoặc thường uống nước suối có nhiều chất khoáng Ca, thì phải áp dụng nghiêm túc động tác hỗ trợ này. Nếu chị em ăn bình thường hoặc ăn mặn, sống ở đồng bằng hoặc miền biển, hay uống nước suối có nhiều chất khoáng Na thì không cần áp dụng.

Tuy nhiên, những người có bệnh huyết áp cao, bệnh thận, phù nề thì không thể ăn uống theo chế độ sinh con trai; nếu có bệnh sỏi thận phải kiêng các chất có canxi và không nên ăn chế độ sinh con gái.

Tư thế khi giao hợp

Nếu muốn sinh con gái, nên chọn tư thế nam nằm trên và dương vật chỉ đưa nông vào âm đạo (khoảng 1/3 chiều dài âm đạo từ ngoài vào). Như vậy tinh trùng phóng ra sẽ ở gần âm hộ - nơi có độ axit cao hơn khu vực gần cổ tử cung. Môi trường này bất lợi với tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y nên các tinh trùng mang nhiễm sắc thể X (sinh con gái) có điều kiện vượt lên và đi thụ tinh cho trứng.

Muốn sinh con gái, nữ không nên có khoái cực khi giao hợp vì sau khi có khoái cực, cơ thể bài tiết ra những chất làm cho môi trường âm đạo kiềm hơn, thuận lợi hơn cho các tinh trùng Y. Niêm dịch cổ tử cung vào thời điểm rụng trứng ít axit hơn và cũng rất “trơn dính” nên giúp cho tinh trùng Y đi gặp trứng nhanh hơn.

Muốn sinh con trai, khi giao hợp, dương vật cần đưa sâu hoặc đưa vào từ phía sau người nữ. Như thế tinh trùng sẽ gần với cổ tử cung và dễ di chuyển để đi thụ tinh cho trứng hơn. Sau khi có khoái cực, cơ thể tạo ra chất có lợi cho tinh trùng sinh Y. Những co giật đi cùng với khoái cực cũng giúp tinh trùng Y di chuyển nhanh qua cổ tử cung, tăng cơ may thụ tinh.

Tuy nhiên, tỉ lệ thành công của các phương pháp sinh con theo ý muốn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố ngẫu nhiên. Vì vậy, nếu không thành công, các bậc cha mẹ cũng đừng vội thất vọng, tránh ảnh hưởng đến việc chăm sóc bé và hạnh phúc gia đình.

Minh Châu (mevabe.net)

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo