Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Sữa Abbott nổi váng đen

13:49:10 24/03/2014

Chị Nguyễn Thị Hạnh, trú tại khu tập thể Kim Liên cho biết, giữa tháng 3 chị có mua một hộp sữa Abbott Grow với giá 296 nghìn đồng tại đại lý trên phố Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Hàng ngày, chị Hạnh cho con trai 3 tuổi uống 2 lần, mỗi lần một ly. 

Chị Hạnh kể: “Cũng như mọi ngày, hôm 19/3 tôi pha sữa vào cốc rồi cắm ống hút vào để cháu uống. Lúc cháu đưa cốc bảo mẹ kiểm tra, tôi có nhìn vào cốc thì thấy có rất nhiều cục vón màu đen và váng bám vào thành cốc. Nghi ngờ về chất lượng sữa, tôi lấy một chiếc cốc khác rồi pha với tỷ lệ sữa vừa đủ để kiểm chứng. Cũng với hộp sữa và phích nước đó, sau khi quấy đều và để trên bàn, chỉ vài phút sau tôi thấy các cục vón màu đen, váng sữa nổi lên đầy mặt cốc. Vì lo ngại đến sức khỏe của cháu, tôi tìm đến đại lý phản ánh sau đó có người tự xưng là đại diện cho hãng sữa đến tận nhà để giải quyết".

Sau khi pha sữa để khoảng 5 phút, sẽ có vẩn đục vón màu đen và váng sữa nổi lên kín mặt cốc.

Không giải quyết vì có phóng viên

Ngày 22/3, tại nhà chị Nguyễn Thị Hạnh, hai người phụ nữ tự xưng là đại diện của Công ty dinh dưỡng 3A, trụ sở tại ngõ 82 phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội (Nhà phân phối độc quyền sản phẩm Abbott Grow), đến để “làm việc”.

Lúc này chị Hạnh đưa hộp sữa có dấu hiệu bất thường đã mua ra cho phía được cho là đại diện hãng sữa đến. Để kiểm chứng cho những gì mình đã phản ánh về sản phẩm, trước mặt hai người phụ nữ đại diện cho nhà phân phối, chị Hạnh đã pha cốc sữa theo đúng tỷ lệ được quy định trên vỏ hộp. Khoảng 5 phút sau đó, trên bề mặt cốc sữa bắt đầu nổi váng và những cục vón màu đen lấm tấm nổi lên.

Tại đây nhà của chị Hạnh, khi biết chúng tôi là phóng viên, hai người phụ nữ kia đã thẳng thừng từ chối làm việc vì cho rằng nếu làm việc với khách hàng mà có cả nhà báo thì họ không đủ thẩm quyền.

“Hôm nay chúng em đến nhà anh chị để giải quyết về sự phàn nàn của khách hàng, nhưng nếu anh chị mời phóng viên đến thì chúng em không đủ thẩm quyền, em gửi lại số điện thoại và địa chỉ email cho anh chị liên hệ với cấp trên” - một nhân viên nói.

Gia đình chị Hạnh đang 'kiểm chứng' ngay trước mặt đại diện của hãng sữa.

Dù vợ chồng chị Hạnh giải thích về sự có mặt của phóng viên là để mọi việc khách quan hơn nhưng hai nhân viên này vẫn nhất quyết không tiếp tục làm việc và đề nghị chị Hạnh phải chủ động liên hệ với cấp trên để phản ánh.

Điều đáng chú ý trong buổi làm việc này là hai nhân viên được cho là đại diện đã không làm đúng vai trò của mình, không thừa nhận kết quả phản ánh của chị Hạnh về sản phẩm dù họ đã trực tiếp chứng kiến toàn bộ quá trình diễn ra vụ việc.

Vì không đồng tình với thái độ làm việc của nhân viên, chồng chị Hạnh đã nhấc điện thoại gọi theo số nhân viên kia cung cấp (được cho cấp cao hơn) nhưng không ai trả lời, gọi vào số điện thoại đường dây nóng cũng không ai nghe máy. Một trong hai nhân viên này cho biết: “Hôm nay ngày cuối tuần nên sếp em nghỉ. Anh có thể viết email hoặc chờ đến thứ hai đầu tuần sẽ giải quyết cho anh”.

Có lẽ vì bối rối trước yêu cầu của khách hàng, một nhân viên ra ngoài gọi điện thoại rồi quay vào cầm chiếc cốc sữa mới pha để kiểm chứng quấy lại một lần nữa rồi nói: “Đây nhé, có thể ghi nhận từ cốc sữa do chính tay chị Hạnh pha, sau khi để một lúc quấy lại, thì sữa vẫn trong như thường".

Trong lúc cầm cốc sữa quấy và nói câu trên, nhân viên này còn ra điều kiện, phóng viên không được viết bài và đăng hình ảnh cá nhân chị lên mặt báo về vụ việc này.

Một trong hai nhân viên đại diện hãng sữa đang quấy lại cốc sữa rồi "lật lọng".

Bức xúc trước thái độ “lật lọng” của nhân viên đại diện cho hãng sữa, gia đình chị Hạnh khẳng định sẽ đề nghị các cơ quan chức năng điều tra xác minh làm rõ vụ việc vì đây là vấn đến liên quan đến sức khỏe của hàng triệu trẻ em đã dùng sữa cùng loại chứ không riêng gì con mình.

Được biết, lãnh đạo Phòng cảnh sát môi trường Công an Thành phố Hà Nội đã tiếp nhận thông tin về vụ việc.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo