Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Con trai Hà Hồ dọn dẹp nhà

12:14:10 03/04/2014

Nữ ca sĩ vừa chia sẻ hình ảnh Subeo sử dụng thành thạo máy hút bụi nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà nhận lời trở thành giám khảo của chương trình thực tế X Factor mùa đầu tiên tại Việt Nam. Tuy bận rộn với các show diễn cũng như vị trí người cầm cân nảy mực trong chương trình, nhưng nữ ca sĩ vẫn không quên cập nhật hoạt động, hình ảnh đáng yêu của cậu con trai trên trang cá nhân.

Hình ảnh mới nhất giọng ca Xin hãy thứ tha đăng tải trên trang cá nhân là Subeo dùng máy hút bụi thành thạo dọn dẹp phòng ngủ đã nhận được nhiều bình luận và yêu thích của người hâm mộ.

Subeo dùng máy hút bụi dọn dẹp phòng.

Bên cạnh lời khen dành cho con trai, Hà Hồ cũng tự mắng mình ngu khi cô lên tiếng nhận xét cựu thành viên nhóm Mây Trắng tên Anh Thúy tham gia chương trình X Factor với tên Huyền Minh đang gây xôn xao dư luận thời gian qua. Cô viết: "Mình cũng hay không được là chính mình khi thấy những điều không đúng vì mình ghét nhất là dối lừa nên đôi khi nói những điều không nên nói. Nhưng điều này có nên nói không nhỉ? Cậu đã phải làm việc nhà khi ngủ dậy, nhìn xong thấy mình đôi khi hơi ngu vì cứ đi để ý chuyện bên ngoài".

Sau khi hình ảnh của Subeo được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân, người hâm mộ Hà Hồ còn tự ghép ảnh cô và con trai với dòng chú thích dí dỏm: "Tý nữa mẹ Hà chơi biển về sẽ khen mình cho xem".

Hình ảnh nhí nhảnh được Hà Hồ lắp ghép đáng yêu.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo