Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Andrea khoe hình xăm mới

17:57:01 18/06/2014

Cô người mẫu 9X mới bổ sung vào bộ sưu tập hình xăm của mình dòng chữ bằng tiếng Anh 'Never look back' rất ý nghĩa.

Trong làng giải trí Việt, khá nhiều người đẹp gây chú ý với những hình xăm ấn tượng trên người như Ngô Thanh Vân, Thủy Tiên, Uyên Linh, Bảo Anh... Chân dài 9X Andrea cũng sở hữu một vài hình xăm ở lưng và tay. Cô thường xuyên chọn những dáng váy sexy khoét lưng táo bạo để khoe hình xăm.

Mới đây, Andrea bổ sung vào bộ sưu tập của mình một hình mới, đó là dòng chữ bằng tiếng Anh "Never look back" (tạm dịch "Đừng ngoảnh lại"). 

Trước câu hỏi của nhiều cư dân mạng về ý nghĩa của hình xăm, Andrea chia sẻ: "Lần đầu xăm An cũng sợ lắm vì An sợ kim và sợ tiêm từ bé. An đã phải suy nghĩ hơn một năm trời mới quyết định đi xăm chữ bé tí ở tay mà vẫn run run như kiểu đi mổ. Còn hình hôm nay An xăm là do thấy mọi người nói xăm ở lườn là chỗ đau nhất. An mới xăm để tự nhắc nhở mình chữ 'Đừng bao giờ nhìn về quá khứ' vì nó rất đau".

Chân dài 9X chia sẻ cô trên trang cá nhân.

Không ít người đồn đoán, với hình xăm mới này, có lẽ Andrea muốn quên đi những scandal tình ái ầm ĩ trong thời gian vừa qua. Hồi đầu năm nay, Andrea bị vợ Baggio tố ngủ với tình cũ. Sau đó hai người lời qua tiếng lại vạch mặt nhau trên facebook. Tuy nhiên, hiện tại mọi chuyện đã lắng xuống.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo