Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mẹo để bé tự giác đánh răng

14:21:07 29/06/2014

Để bé tự giác đánh răng, trước tiên cha mẹ hãy làm gương cho bé.

Mẹ nên dạy bé hiểu được tầm quan trọng của việc đánh răng để bé phòng sâu răng và có hàm răng khỏe. Bởi thế, cha mẹ cần chắc chắn phải gương mẫu cho con trong việc đánh răng hàng ngày để tạo nền tảng trong việc rèn cho bé thói quen tự giác đánh răng.

Những mẹo khác mẹ nên thử để giúp bé tự đánh răng:

Tạo trò vui khi đánh răng

Mẹ có thể mở bài hát bé yêu thích trong lúc bé đang đánh răng. Mẹ thậm chí còn có thể đứng bên cạnh nhún nhảy để cổ vũ bé đánh răng. Khi bé thấy việc đánh răng là vô cùng thú vị thì bé có thể tự giác đánh răng với niềm hạnh phúc.

Chú ý tới bàn chải và kem đánh răng

Với các bé, bàn chải đánh răng và kem đánh răng đóng một vai trò quan trọng trong việc bé có quan tâm tới thói quen vệ sinh răng miệng hay không. Mẹ nên chọn cho bé những chiếc bàn chải tốt, loại dành cho bé để thu hút sự chú ý của bé. Đồng thời, nên chọn kem đánh răng trẻ em để bé thấy không bị cay và không có nhiều fluoride làm hại răng bé.

Thưởng khi bé tự giác đánh răng

Mẹ hãy đừng quên thưởng cho bé mỗi lần bé tự giác đánh răng. Phần thưởng có thể là một lời động viên hoặc bất cứ điều gì bé thích mỗi lần đánh răng. Phần thưởng sẽ khuyến khích bé thêm tinh thần tự giác đánh răng.

Động viên sự tự tin trong bé

Lần đầu, mẹ có thể đánh răng cho bé. Sau đó, yêu cầu bé kiểm tra xem mẹ đã đánh răng cho bé sạch chưa. Điều này sẽ thúc đẩy sự tự tin của bé khi bé được mẹ yêu cầu kiểm tra công việc mẹ vừa làm. Dần dần, bé sẽ tự nỗ lực để đánh răng sạch sẽ và bé nhận ra rằng, đánh răng không phải việc tẻ nhạt mà là một việc khá thú vị.

Phương Thảo

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo