Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lộ diện nghi phạm giết thai phụ

15:06:33 20/06/2014

14h ngày 18/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Đà Nẵng đã bắt Phan Văn Sơn (28 tuổi, công nhân tại khu công nghiệp Hòa Khánh) về hành vi Giết người khi hắn đang lẩn trốn trong tại nhà ở huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Một cán bộ phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an Đà Nẵng) cho biết: "Sơn không chống cự mà tỏ ra hợp tác. Bố mẹ anh ta cũng không bất ngờ khi con phải tra tay vào còng". Trước đó, chiều qua, khoảng 100 cán bộ, chiến sĩ công an đã được huy động tham gia truy bắt nghi phạm.

Phan Văn Sơn tại Công an Đà Nẵng.

Tại cơ quan điều tra, Sơn nhận việc đâm chết thai phụ Trần Thị Thơm tại nhà trọ ở con hẻm nhỏ trên đường Âu Cơ (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) vào chiều 17/6. Hắn cho hay, không quen nạn nhân 25 tuổi. Khi lao vào nhà chị này, bị truy hô, Sơn đã dùng dao thủ sẵn hạ gục nạn nhân. Đúng lúc đó, người thanh niên ở cùng dãy trọ nhìn thấy vào can ngăn nên hắn đâm luôn anh này nhằm bịt đầu mối.

Sau khi gây án, Sơn khua dao về phía người dân để không ai dám xông vào bắt mình. Tuy nhiên hắn không ngờ nhiều nhiều người đã kịp ghi lại biển số xe của hắn để cung cấp cho công an. Chiếc xe sau đó được xác định là của một công nhân ở khu công nghiệp Hòa Khánh cho Sơn mượn sử dụng. Từ đây, manh mối về kẻ gây án mạng đã được làm sáng tỏ.

Cơ quan điều tra cho hay đã đưa hung thủ đến nơi hắn khai tẩu tán hung khí, đồng thời củng cố tài liệu để làm rõ động cơ giết người. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm hai nhát thủng phổi, một nhát thủng tim.

Nạn nhân thứ hai là anh Bùi Đăng Toàn (25 tuổi) bị hai nhát dao của Sơn đâm thủng phổi. Sau khi được phẫu thuật ở Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, hiện anh vẫn phải thở máy và chưa qua cơn nguy kịch.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo