Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chọn quần jeans theo dáng cơ thể

15:54:31 22/06/2014

Vóc dáng cơ thể nói chung được chia làm 4 loại gồm dáng đồng hồ cát, dáng quả lê, dáng quả táo và dáng hình trụ. Khi chọn kiểu quần jeans, bạn có thể lựa xem mình thuộc dáng người nào để chọn được chiếc quần ưng ý và thời trang nhất.

Chọn quần jeans cho dáng đồng hồ cát

Người dáng đồng hồ cát có vòng hông to nên không dễ khi chọn quần jeans. Quy luật khi chọn quần jeans là nên chọn những kiểu quần ôm gọn gàng, không làm chảy xệ vòng 3. Đồng thời, nên chọn quần ống vẩy để tạo thân hình cân đối.

Chọn quần jeans cho dáng người quả lê

Người dáng quả lê có bờ vai rộng và vòng hông gọn hơn. Với dáng này, bạn có thể sắm cho mình những chiếc quần jeans ôm hoặc vẩy cạp trễ, có thêm thắt lưng xinh xắn. Để tăng cảm giác có vòng hông to, nên chọn những chiếc quần túi lớn hoặc đính nhiều chi tiết ở hông, eo.

Chọn quần jeans cho dáng người quả táo

Người dáng quả táo có 3 vòng với kích cỡ to ngang nhau. Với dáng này, bạn có thể chọn những chiếc quần skinny jeans ôm gọn gàng hay quần ống vẩy thanh lịch. Nếu bạn có đôi chân dài thì những kiểu quần này giúp bạn khoe chân rất tốt.

Chọn quần jeans cho dáng người hình trụ

Dáng người hình trụ mang tới cảm giác thiếu đường cong gợi cảm; bởi thế, hãy chọn những chiếc quần jeans nhấn mạnh tới đường cong của cơ thể bạn. Quần skinny jeans rất hợp với vóc dáng này và quần jeans ống loe cũng vậy.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo