Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

6 câu đàn ông ghét bị hỏi

12:38:08 26/06/2014

Câu đầu tiên đàn ông sợ bị hỏi là: ‘Nhìn em dạo này có béo lên không?’.

Chị em phụ nữ có vẻ rất thích những câu hỏi dạng này, trong khi nam giới luôn thủ sẵn một câu trả lời rằng: “Không, em có béo lắm đâu”.

Còn 5 câu khác đàn ông không thích bị hỏi như sau:

2. ‘Anh đã yêu bao nhiêu cô rồi?’

Mặc dù một người đàn ông đánh giá cao người phụ nữ quan tâm tới quá khứ của mình nhưng đi quá sâu và quá chi tiết về “tình trường” của anh ấy thì không được anh ấy đánh giá cao. Nỗi ám ảnh về quá khứ của người đàn ông trong mắt phụ nữ có thể làm các anh ấy thấy sợ.

3. ‘Anh có thấy cô gái kia hấp dẫn không?’

Câu này chắc chắn là câu mà không người đàn ông nào muốn nghe. Bản năng bẩm sinh của nam giới là luôn bị thu hút bởi cái đẹp, có thể là từ người phụ nữ của mình và những người phụ nữ khác. Chị em nên tránh cãi cọ với nửa bên kia chỉ vì anh ấy trót liếc mắt sang cô gái xinh đẹp ngồi bàn bên cạnh.

4. ‘Mối quan hệ này sẽ đi về đâu?’

Đây là câu hỏi của hầu hết phụ nữ khi yêu. Phụ nữ luôn thích sự chắc chắn trong các mối quan hệ, trong khi đàn ông thì chưa thể chắc điều gì nếu điều ấy chưa thành hiện thực. Hơn nữa, đàn ông cũng sợ bị trói buộc vào hôn nhân quá sớm.

5. ‘Em và bạn anh, ai quan trọng hơn?’

Nhiều người phụ nữ khi yêu chỉ muốn người yêu dành tất cả thời gian cho mình, chứ không phải dành thời gian vui chơi cùng bạn bè anh ấy. Đối với nam giới, đây là câu hỏi không bao giờ anh ấy muốn nghe nhất.

6. ‘Anh đang nghĩ gì thế?’

Câu hỏi này bản chất là sự quan tâm nhưng có những phụ nữ vô lý một cách hiển nhiên, tức là cô ấy luôn muốn giám sát xem người mình yêu có đang tơ tưởng đến ai khác, ngoài cô ấy hay không. Và tất nhiên để cảnh giác, đàn ông sẽ chẳng thích bị hỏi câu này.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo