Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Những thói quen tốt nên rèn cho bé mầm non

16:00:20 17/07/2014

Dưới đây là một số thói quen quan trọng mẹ nên dạy cho bé mẫu giáo nhà mình.

Thói quen sạch sẽ

Mẹ nên dạy bé tầm quan trọng của việc tắm rửa hàng ngày; vì sao bé phải cắt móng tay, rửa tay trước khi ăn và sau khi bé đi vệ sinh…

Thói quen gọn gàng

Sự gọn gàng là điều kiện cần thiết để bé mẹ dạy bé, bên cạnh vệ sinh cá nhân. Bản chất của các bé là thích sự lộn xộn. Tuy nhiên, mẹ phải dạy cho bé tầm quan trọng của thói quen gọn gàng. Mẹ nên yêu cầu bé thu dọn đồ đạc và xếp đồ đạc vào đúng chỗ quy định.

Dạy bé sự tôn trọng

Bé mẫu giáo cần được mẹ dạy cho biết khái niệm về sự tôn trọng. Mẹ hãy dạy con tôn trọng người khác. Mẹ cần để bé hiểu bé không chỉ biết tôn trọng người lớn tuổi mà còn biết tôn trọng cả những em bé hơn tuổi của bé.

Dạy bé đúng giờ

Những thói quen tốt cần rèn giũa cho bé mẫu giáo chắc chắn phải có thói quen đúng giờ trong đó. Thói quen đúng giờ sẽ giúp bé rèn tính kỷ luật và nguyên tắc trong cuộc sống.

Dạy bé vâng lời

Dạy con vâng lời là nhiệm vụ thực sự khó khăn với các bậc làm cha làm mẹ. Nhưng nếu mẹ biết khéo léo và tâm lý khi dạy con; mẹ biết khuyến khích những việc tích cực của con, yêu thương con thì bé sẽ biết vâng lời mẹ. Nhớ là mẹ không nên quát nạt hay đánh đòn bé.

Dạy bé thói quen ngủ ngoan

Mẹ cần giúp bé nhận thức được rằng đi ngủ sớm, ngủ đúng giờ là thói quen tốt. Nếu bé ngủ muộn sẽ không tốt cho sức khỏe của bé. Cha mẹ nên làm gương cho bé trong vấn đề này.

Dạy bé về tình yêu gia đình

Tình yêu gia đình là điều mẹ nên dạy cho bé mẫu giáo. Mẹ nên tạo những cuộc trò chuyện gia đình thú vị và để cả gia đình có cơ hội ăn cơm cùng nhau thường xuyên. Tình yêu gia đình chính là điều giúp bé mẫu giáo trở nên thành con người tình cảm, có trách nhiệm về sau.

Phương Thảo

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo