Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Triệu Thị Hà xin lỗi về sự cố "ngồi lên sách"

16:34:11 07/07/2014

Mới đây, bức ảnh chụp cảnh đạo diễn Lê Hoàng và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Triệu Thị Hà ngồi đối thoại với nhau trên hai chiếc ghế kê bằng các cuốn sách khiến khán giả bất bình. Nhiều người lên án, đây là hành vi thiếu văn hóa, gây phản cảm bởi sách luôn là tượng trưng cho chữ nghĩa, văn hóa, nền tảng tri thức.

Chia sẻ với PV, Triệu Thị Hà cho biết, mấy ngày qua khi bức ảnh lan truyền trên mạng với những lời chỉ trích của mọi người, cô rất buồn. "Mấy tuần trước, tôi được mời đến ghi hình cho chương trình 'Đối mặt'. Tôi đến trường quay trong tình trạng rất vội vàng vì ngay sau khi xong là tôi phải bắt chuyến bay về Hà Nội để sau đó về Cao Bằng thăm nhà. Đến nơi, tôi vào trang điểm ngay và ngồi lên ghế để bắt đầu thực hiện cảnh quay chứ không để ý gì đến bối cảnh mọi người đã sắp đặt trước đó. Tôi và anh Lê Hoàng rất tập trung vào cuộc trò chuyện xoay quanh các chủ đề về cuộc sống. Buổi ghi hình cũng chỉ diễn ra khoảng 30 phút" - Hoa hậu Triệu Thị Hà kể. 

Bức ảnh tại hậu trường buổi ghi hình của đạo diễn Lê Hoàng và Triệu Thị Hà khiến nhiều khán giả bất bình.

Người đẹp cho biết, cô là người rất yêu quý, nâng niu sách và thường mua sách về đọc nên không thể nào có chuyện cô cố tình biết mà vẫn làm. Triệu Thị Hà xem đây là sơ suất của bản thân khi đã không quan sát, để ý đến điều kiện làm việc.

Trả lời về vấn đề này trên một tờ báo, đạo diễn Lê Hoàng cho biết, đây là một chương trình chưa thành phẩm, chưa phát sóng mà chỉ như một bản nháp, như một bộ phim chưa qua xử lý hậu kỳ, chưa qua kiểm duyệt. Đạo diễn cho rằng, nếu hình ảnh này được tung ra một cách chính thống thì mới đáng bị phán xét. "Nếu chúng ta cứ có thói quen đưa ảnh hậu trường ra rồi nâng lên thành vấn đề chính thì sẽ rất nguy hiểm" - Lê Hoàng nói trên báo.

Mới đây, một biên tập viên của chương trình talkshow này giải thích với báo chí, trong ngày ghi hình, do hai chiếc ghế của khách mời thấp hơn so với máy quay, và ngoài trời đang mưa nên bộ phận thiết kế không thể tìm được đồ vật để kê ghế lên, đành dùng các cuốn sách. Biên tập viên này cũng thay mặt êkíp sản xuất chương trình nói lời xin lỗi khán giả.

Chương trình "Đối mặt" cũng mới quay bản demo đầu tiên và chưa có lịch phát sóng.

Năm 2012, hình ảnh ca sĩ Phương Thanh mặc váy sặc sỡ, mang giày cao gót đạp lên chồng sách cũng khiến nhiều người bức xúc. Sau đó, nữ ca sĩ cho biết đây là hình ảnh ghép chứ không phải ảnh thật. Phương Thanh đã giải thích: "Tôi rất quý chữ nghĩa và trọng việc đọc sách, báo nói chung. Khi tôi đọc, dù chỉ là một mẩu tin ngắn trên báo hay một trang sách nào đó, nếu ấn tượng thì tất cả sẽ đi vào đầu tôi, nằm ở trong tim tôi chứ không còn nằm ở trên xác chữ, xác giấy".

Ngoài ra Angela Phương Trinh, Thủy Tiên... đều dính scandal giẫm lên sách gây bức xúc trong dư luận.

Phương Thanh...
.
...Angela Phương Trinh...
.
...Thủy Tiên cũng từng gây phẫn nộ vì những hình ảnh tương tự.

Theo VnExpress / Khám Phá

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo