Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Nhân viên cũ của Thế Bảo - Tâm Tít tự "sản xuất" tin nhắn

11:13:19 16/07/2014

Vừa qua một nhân viên từng làm bartender ở quán của Tâm Tít và Thế Bảo đã cung cấp những tin nhắn được cho là của Thế Bảo, Bảo Thy, người dỗ dành, người hăm dọa khi anh này phản pháo lại những bằng chứng buộc tội Tâm Tít.

Nội dung tin nhắn này được hiểu rằng Thế Bảo đe dọa, buộc Nguyễn Cường không được công bố những thông tin mà Thế Bảo đánh Tâm Tít. Ngoài ra, Bảo Thy cũng nhắn tin dỗ dành Nguyễn Cường và khuyên anh này im lặng.

Tuy nhiên, sự thật về người gửi tin nhắn cho Nguyễn Cường đã bị lột trần. Theo những bức ảnh mà Nguyễn Cường cung cấp thì Thế Bảo dùng số điện thoại 09929367... để nhắn tin đe dọa anh nhưng mới đây, một khán giả đã chụp lại một dòng chia sẻ trước đây của Tâm Tít với mục đích sang quán và số điện thoại người quản lý tên Cường được hotgirl chia sẻ để liên hệ lại trùng khớp đến bất ngờ với số mà Thế Bảo dùng để đe dọa Cường.

Điều này khiến nhiều người cho rằng, chính Nguyễn Cường đang cố tình dựng nên những tin nhắn nhằm đổ hoàn toàn trách nhiệm cho Thế Bảo hoặc là chiêu trò để lợi dụng scandal của người nổi tiếng để PR bản thân mình.

Theo Đất Việt

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo