Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tâm Tít níu kéo hình ảnh "trong sáng"

16:09:44 21/07/2014

Sau 1 tuần nghỉ ngơi vì kiệt sức do đối chọi với scandal, hot girlTâm Tít bình tâm trở lại và bắt đầu chặng đường mới. Cũng trong thời gian qua, cô nhận ra triết lý cho bản thân: "Khi bạn nhận được sự ưu ái hay quan tâm của nhiều người,đồng nghĩa với việc sẽ có không ít người ghét bỏ bạn. Cho nên sau những vấp ngã em biết em phải tự mình đứng lên".

Sự trở lại của Tâm Tít là niềm vui lớn cho những ai hâm mộ cô hot girl có gương mặt đẹp cùng nụ cười tươi tắn này.

Hình ảnh mới nhất của Tâm Tít.

Mới đây, day dứt trong những cơn đau của chuyện tình cảm, cô viết: "Muốn ngủ một giấc thật dài bỏ lại cả thế giới ồn ào ngoài kia. Muốn đắm mình dưới cơn mưa thật to, để chẳng nhận ra đâu là nước mắt. Muốn khóc - không được khóc. Muốn cười - không được cười. Thì ra đau đớn đến cực điểm chính là im lặng".

Về chặng đường tiếp theo, Tâm Tít cho biết: "Tôi muốn xin lỗi những khán giả đã yêu thương và lo lắng cho tôi. Và tôi cũng muốn nói, thời gian này là thời gian tôi dành cho công việc, và những sở thích riêng. Tôi muốn khán giả đón nhận tôi với những sản phẩm tôi làm ra và tôi cũng muốn mình ít nhiều có những thành tựu trong nghệ thuật. Tôi muốn mọi người hãy cho tôi thời gian để những dự định này thành sự thật. Còn những gì đã qua, tôi biết là không hay và chẳng vui gì, xin hãy để nó lắng xuống và qua đi. Xin cảm ơn tất cả!"

Hy vọng, sự trở lại sắp tới mang đến nhiều điều mới mẻ cho khán giả.

Theo 8Showbiz

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo