Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ca sĩ Mỹ Như: Chưa ly hôn vì chồng... ngại xa

17:52:37 23/07/2014

Nữ ca sĩ chưa thể giải quyết xong thủ tục ly hôn, vì chồng ở tận Campuchia mà không chịu sang Việt Nam.

Sau khoảng 4 năm "mất tích" kể từ khi thu hút sự chú ý đối với công chúng và truyền thông thời còn tham gia cuộc thi "Sao Mai Điểm hẹn 2010", nữ ca sĩ Mỹ Như bất ngờ tái xuất showbiz bằng việc tham gia cuộc thi "Tôi là người chiến thắng 2014". Tuy nhiên, trái với quyết tâm sẽ đoạt giải để thực hiện giấc mơ "Nam tiến" và có cơ hội hoạt động nghệ thuật tại TP HCM trở lại, người mẹ đơn thân để lại khá nhiều tiếc nuối khi phải sớm nói lời chia tay chương trình vào cuối tuần vừa rồi.

- Từng nuôi quyết tâm sẽ chiến thắng giải "The Winner Is 2014" để vào Sài Gòn lập nghiệp, nhưng rồi chị đã dừng chân ngay đêm thi vừa qua. Kết quả này đã khiến chị cảm thấy tiếc nuối như thế nào?

- Thật ra, ai đi thi cũng mong một kết quả tốt đẹp, nhưng ban đầu tôi cũng không mong mình sẽ lọt vào vòng trong lắm. Lý do khiến tôi trở lại thời điểm này là vì cũng đã gần 4 năm rồi tôi không xuất hiện trước đông đảo khán giả, chưa có dịp lên sóng truyền hình, nên muốn tham gia "Tôi là người chiến thắng" để được khán giả nhớ.

Có lúc tôi cũng nghĩ đến việc mình tham gia cuộc thi này để mong "đổi đời", nhưng vào rồi thì mới thấy buồn lắm. Tôi vào Sài Gòn chỉ có một thân, một mình, chẳng bà con hay bạn bè thân thiết. Dù trước đây đã thi nhiều lần, nhưng không hiểu sao hôm diễn ra đêm thi "The Winner Is", tôi khóc rất nhiều vì tủi thân. 

Bị loại cũng là do tôi cả, vì tôi đọc kỹ về chương trình, cứ nghĩ lên sân khấu hát bài khó thì sẽ được BGK yêu thích, nhưng đến khi thi xong thì tôi mới hiểu, giám khảo chủ yếu là các anh chị nhà báo nên họ cần nghe những ca khúc dễ đi vào lòng người hơn là phô trương giọng hát. 

Khi hát bài "Hot" của Thu Minh, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã phối mới lạ theo kiểu rock, nên hơi cao quá so với chất giọng của tôi. Trong khi đó, trước ngày lên sóng truyền hình, tôi bị bệnh liên tục, phải uống thuốc vì bị thay đổi thời tiết. Bởi thế, khi ra sân khấu thấy mình không có người hâm mộ đi cổ vũ riêng, tôi càng chạnh lòng.

- Với kết quả bị loại thế này thì liệu chị có còn nuôi hy vọng sẽ "Nam tiến"?

- Tôi hy vọng sắp tới mình sẽ có cơ hội tham gia các cuộc thi khác. Nói chính xác là tôi dù đã tham gia khá nhiều cuộc thi nhưng vẫn chưa có một giải thưởng nào cụ thể cả. Hồi xưa cũng chỉ lọt vào Top 4 Sao Mai Điểm hẹn 2010 thôi. Sắp tới có cuộc thi âm nhạc hay sân chơi truyền hình thực tế nào phù hợp thì tôi sẽ thi tiếp. Bây giờ tôi muốn xuất hiện trước khác giả để mọi người thấy một hình ảnh mới lạ và khác xưa.

- Bây giờ nghĩ lại, chị có thấy khoảng thời gian 4 năm qua chị đã bỏ "hoang phí" không?

- Có hoang phí, quá phí đi chứ vì tôi đã bỏ quá nhiều thời gian và cơ hội. Tôi nghĩ, nếu như sau khi rời khỏi Sao Mai Điểm hẹn 2010, tôi quyết định "Nam tiến" hay dành nhiều thời gian vào showbiz thì chắc giờ tôi đã tốt hơn. Tuy nhiên, ở thời điểm đó tôi còn có con nhỏ vừa sinh xong, ông xã lại không ở bên cạnh nên khó bỏ con cái. Còn bây giờ thì con gái của tôi đã 5 tuổi rồi, bé cũng biết vâng lời mẹ và khôn lớn. Bởi thế, nếu có cơ hội thì tôi vẫn sẽ vào Sài Gòn lập nghiệp, còn cháu sẽ ở nhà với bà ngoại chứ vào đó sợ không ai chăm sóc.

- Trong 4 năm qua, cuộc sống của chị khó khăn thế nào?

- Rất khó khăn, vì tôi làm công việc nhà nước, sống tập thể, chỉ có tình anh em nghệ sĩ đùm bọc lẫn nhau, chứ làm lương nhà nước không nhiều lắm.

- Phải làm mẹ đơn thân khi còn khá trẻ, chị có bao giờ hối hận vì quyết định chia tay chồng?

- Không hối hận, vì hai con người ở hai nước khác nhau sẽ rất khó hòa hợp. Khi kết hôn với anh ấy, tôi chỉ mới 23 tuổi nên còn suy nghĩ bồng bột và thiếu chín chắn. Sau một thời gian chung sống, anh ấy về lại Campuchia, còn tôi ở bên này mà không thể theo chồng, vì qua đó biết làm gì để sống.

- Thời gian qua vợ chồng chị còn liên lạc gì với nhau không?

- Sau khi chia tay, tôi tự lo hết cho con, lâu lâu thấy con gái nhớ bố thì tôi gọi điện để con được nghe tiếng của bố thôi chứ anh ấy cũng không liên lạc gì.

- Có phải đối với chị, cưới chồng sớm là một quyết định sai lầm trong đời?

- Hồi đó tôi cứ nghĩ, vì mình thương nhau thì cứ cưới nhau chứ không biết nghĩ cho tương lai sau này. Tôi lấy chồng năm 23 tuổi nên cũng còn trẻ, bồng bột, thiếu kinh nghiệm, chứ nếu nghĩ xa hơn thì tôi đã cưới một người khác thật phù hợp.

- Người ta bảo, vì chị nổi tiếng sau cuộc thi "Sao Mai Điểm hẹn 2010" nên mới dễ bỏ chồng. Chị nghĩ sao?

- Sai rồi, tôi là người phụ nữ chung thủy, biết lo nghĩ cho gia đình chứ không phải kiểu người vợ vì hào nhoáng trong showbiz hay ham cơ hội làm nghề mà bỏ bê chồng con. Thật ra giữa chúng tôi cũng chỉ mới ly thân thôi chứ chưa ký đơn ly dị, vì hai chúng tôi ở hai nước hơi xa cách nên anh ấy không chịu qua Việt Nam để giải quyết thủ tục ly dị.

- Hẳn là chị đang chịu nhiều thiệt thòi khi vẫn chưa thể là phụ nữ độc thân đúng không?

- Nói chung, tôi cũng được nhiều người yêu thương và để ý, vì tính tôi vốn sống giản dị chứ không bon chen. Thời gian qua tôi cũng chỉ chăm chỉ đi làm nuôi con chứ chẳng tìm hiểu ai.

- Sau lần đổ vỡ hôn nhân đầu đời, chị có sợ kết hôn?

- Hai chúng tôi bỏ nhau không phải vì phản bội hay có người mới, mà là do hoàn cảnh xa cách nên cũng không khiến tôi phải sợ.

- Đến khi nào chị sẽ "đi thêm bước nữa"?

- Hiện tại tôi cũng chưa nghĩ đến điều đó đâu. 

- Sau 4 năm "mất tích", chị nghĩ sao khi được khán giả khen ngợi là xinh đẹp trước?

- (Cười). Có người khen tôi ốm hơn xưa nhiều, gương mặt Tây hơn.

- Thế so với thời còn tham gia "Sao Mai Điểm hẹn 2010", chị đã thay đổi nhất ở điểm nào?

- Từ "Sao Mai Điểm hẹn 2010" đến nay, tôi đã hát được thể loại nhạc nhẹ, hát rock thì tôi tốt rồi.

- Ngoài cái mũi, thì thời gian qua chị có "dao kéo" thêm điểm nào trên gương mặt không?

- Tôi từng chỉnh sửa cái mũi này là vì ngày xưa thi Sao Mai Điểm hẹn xong thì có một bác sĩ ở Sài Gòn làm giùm cho tôi mà không lấy tiền. Hai năm qua tôi chưa sửa thêm điểm nào cả, vì tôi thích sự tự nhiên hơn. Tôi nghĩ, nếu việc mình sửa mà không chắc chắn thì sợ sau này sẽ lãnh hậu quả. Bây giờ showbiz sửa quá nhiều, nhưng tôi vẫn thích sự mộc mạc.

- Lâu năm gặp lại, tính cách và con người chị vẫn cứ chân chất "gái quê". Sao chị không thay đổi để hợp hơn với giới showbiz?

- Con người tôi vậy rồi nên khó thay đổi. Tôi khó sống giả dối và trái với lương tâm của mình lắm. Trên sân khấu, bản thân tôi có sao thì sẽ nói vậy. Tôi nói dối thì cũng được, nhưng lương tâm không cho phép.

- Sống thật quá, chị nghĩ mình sẽ bị thiệt thòi hay được yêu thương hơn?

- Thiệt nhiều hơn, vì bên cạnh những người sống thật thì vẫn còn nhiều người giả tạo, có thể trước mặt mình thì họ khen, nhưng ai biết sau lưng họ sẽ nói thế nào. 4 năm qua tôi không xuất hiện nhiều, nhưng tôi nghĩ mình đủ kinh nghiệm để biết cuộc sống trong giới showbiz.

Theo Khám Phá

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo