Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bùi Anh Tuấn: Không có mẹ thì chắc không thể bước qua những thử thách

15:48:38 28/07/2014

'Thi thoảng tôi đã cảm thấy khó chịu với mẹ, nhưng sau cùng tôi nhận ra mình yêu thương mẹ hơn bất cứ điều gì' - Bùi Anh Tuấn tâm sự.

- Mặc dù dư luận đã nguôi ngoai sau scandal ca sĩ Bùi Anh Tuấn nghiện ngập nhưng gần đây mọi hoạt động của anh đều bị kiểm soát bởi mẹ của anh? Bà đang sợ anh đi vào con đường sa ngã?

- Tuấn không muốn khẳng định hay phủ định những thông tin trên nữa, vì chuyện quá khứ có như nào thì nó cũng đã qua, Tuấn không muốn nhắc lại. Tuấn cũng không cố gắng xây dựng hình tượng phải trong sạch như thế nào, Tuấn chỉ đơn giản muốn cống hiến hết khả năng của mình vào âm nhạc và không phụ lòng tin, lòng mong đợi của gia đình và những khán giả luôn bên cạnh.

Đối với Tuấn, mẹ là tất cả, bà đã bỏ hết tất cả mọi thứ để vào Nam chăm sóc, động viên và giúp Tuấn vượt qua thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình. Nếu không có mẹ thì chắc Tuấn không thể bước qua những thử thách đó.

Bùi Anh Tuấn đã vượt qua giai đoạn khó khăn.

- Nhưng nhìn có vẻ anh hơi vô tâm với mẹ mình?

- Thật ra lúc trước lúc mẹ mới vào Sài Gòn thì Tuấn cũng hay lơ là, thấy mẹ cứ chạy tới chạy lui rồi chuẩn bị trang phục, đưa đón Tuấn mỗi đêm mà thấy thương mẹ vô cùng và thấy mình thật vô dụng.

Thêm nữa Tuấn lại không giỏi thể hiện nên cũng không biết làm gì cho mẹ, mấy người bạn bảo Tuấn nên dành thời gian cho mẹ nhiều hơn rồi mua cho bà một cây son hay cái gì đó cũng khiến mẹ vui. Thế là tôi làm theo nhưng tôi nghĩ sự thành công của mình chính là món quà lớn nhất để bù đắp cho bố mẹ nên tôi luôn cố gắng nhiều nhất.

- Về việc luôn được mẹ quan tâm đặc biệt trong cả đời sống và hoạt động nghệ thuật, anh nghĩ mình được gì và mất gì?

- Tuấn phải khẳng định: không có mẹ, Tuấn không thể có ngày hôm nay. Không phải chỉ có Tuấn, mà các anh chị ca sĩ khác cũng luôn có mẹ bên cạnh, có thể do Tuấn đôi khi còn trẻ con quá nên mẹ quan tâm nhiều hơn thôi. Để nói, mất gì thì chắc là mất lòng bố đấy!!! Vì mẹ con phải vào trong Sài Gòn, chỉ có bố và bà ở Hà Nội. Đùa thôi!! Bố thương Tuấn lắm.

- Có bao giờ mẹ can thiệp vào cả chuyện tình cảm của anh?

- Mẹ là người đã đi qua và cũng là người luôn sáng suốt mọi chuyện, Tuấn cảm tính lắm, cộng một chút trẻ con nữa nên tất cả mọi chuyện mẹ đều cho Tuấn những lời khuyên. Có thể thế hệ của mẹ không giống như bây giờ nhưng trên tất cả, Tuấn biết mẹ muốn tốt cho Tuấn.

- Mẹ kiểm soát suốt 24h như thế thì thời gian nào anh sẽ dành cho bạn bè?

- Nói mẹ kiểm soát thì không đúng đâu, Tuấn vẫn đi chơi với bạn bè bình thường ngoài những lúc làm việc, chỉ là mẹ con trong bất kỳ hoạt động nào cũng song hành cùng nhau thôi.

Bùi Anh Tuấn luôn được mẹ quan tâm.

- Anh quan niệm như thế nào là “không gian sống riêng” của một người trẻ?

- Theo Tuấn thì không gian sống riêng đó là không gian trong tâm hồn, mỗi một người, mỗi một thế hệ sẽ có tâm hồn khác nhau, Tuấn cũng có những ước mơ riêng những sở thích riêng những suy nghĩ riêng.

Đối với Tuấn, không gian sống riêng chính là không gian trong mỗi tâm hồn chứ không nhất thiết chúng ta phải độc lập về không gian sinh hoạt hay những quyết định trong cuộc đời thì mới gọi là có “không gian sống riêng”.

Thi thoảng Tuấn cũng có hơi nông nổi trong suy nghĩ và cảm thấy khó chịu với mẹ nhưng sau đó thì nhận ra và yêu thương mẹ hơn bất cứ điều gì. Như Tuấn đã chia sẻ, Tuấn là một người của gia đình, nên nếu được lựa chọn, Tuấn vẫn muốn ở cùng với cả bố mẹ và gia đình.

- Vì tính chất của một nghệ sĩ khá bận rộn với lịch trình dày đặc, đối với anh, làm thế nào để cân bằng ổn thỏa giữa gia đình và công việc của một người nghệ sĩ?

- Mẹ Tuấn đã từ bỏ công việc, không thể bên cạnh bố và em gái thường xuyên để cùng vào Sài Gòn hỗ trợ Tuấn rất nhiều trong sự nghiệp. Chính vì thế Tuấn luôn cảm thấy một sự hy sinh rất lớn từ mẹ và gia đình và lấy đó làm động lực cho Tuấn vực dậy sau những khoảng thời gian vừa qua.

Tuấn may mắn hơn rất nhiều bạn khác là mẹ luôn song hành cùng Tuấn không chỉ trong cuộc sống, mà cả trong công việc nữa. Nên đó có lẽ là một may mắn của Tuấn khi bên cạnh lúc nào cũng có mẹ.

Thời gian đến, em gái cũng sẽ vào học tại Sài Gòn và Tuấn vẫn ưu tiên lưu diễn ở Hà Nội để kết hợp về thăm bố.

- Người ta bảo thời của Bùi Anh Tuấn đã qua, anh nghĩ gì về điều này?

- Tuấn luôn luôn tâm niệm rằng bản thân chỉ có thể sống trong âm nhạc và hết mình vì âm nhạc, Tuấn không chạy theo thời, hay theo trào lưu nào hết, Tuấn là Tuấn, âm nhạc của Tuấn là của riêng Tuấn và Tuấn luôn luôn tin rằng những người yêu Tuấn và âm nhạc của Tuấn vẫn luôn luôn bên cạnh và ủng hộ Tuấn.

Bùi Anh Tuấn đang thay đổi hình ảnh của mình.

- Trải qua khá nhiều chuyện, nếu cho anh được quay lại từ khoảng đầu thời gian khởi nghiệp và bão scandal, anh có muốn mẹ can thiệp vào chuyện của mình như bà đã từng hay không?

- Mẹ không bao giờ can thiệp quá sâu vào bất cứ việc gì của Tuấn. Tất cả đều là do Tuấn quyết định, mẹ chỉ hỗ trợ và cho Tuấn những lời khuyên đúng đắn, Tuấn rất nghệ sĩ, và đôi khi hơi cảm tính, nên cần có mẹ luôn bình tĩnh bên cạnh.

- Sau Ta vẫn còn yêu kết hợp cùng Hồ Ngọc Hà, anh hãy chia sẻ một chút về những dự án âm nhạc sắp tới?

- Tuấn đang bắt đầu với những sáng tác của riêng mình. Thật ra đây không phải là lần đầu Tuấn sáng tác nhưng Tuấn sẽ đầu tư nghiêm túc hơn trong dự án “Những phút nông nổi của Tuấn”. Đây sẽ là dự án gồm những ca khúc Tuấn tự sáng tác bằng cảm xúc thật của mình với thông điệp “Có những nông nổi khiến Tuấn vấp ngã nhưng lại có những lúc nông nổi lại giúp Tuấn thăng hoa hơn”. Mọi người cùng chờ đón MV sắp ra mắt của Tuấn trong dự án này nhé!

Theo Báo Đất Việt

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo