Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mẹo giặt sạch giày vải trắng

12:09:18 31/07/2014

Một đôi giày vải trắng có thể bị lấm bẩn, khó giặt. Khi ấy, bạn cần có mẹo để giặt giày sao cho thật sạch và như mới.

Dùng bọt biển ẩm lau sạch

Trước mỗi lần đi giày, bạn nên dùng miếng bọt biển ẩm, sạch để lau toàn bộ vết bẩn bám, dính trên giày. Cách này giúp ngăn các vết bẩn trở thành vết bẩn “cứng đầu”. Hơn nữa, bụi bẩn để lâu sẽ làm cho giày thành bị ố, vàng.

Ngâm thuốc tẩy

Đây là một trong những cách đơn giản và hiệu quả để giặt giày trắng tại nhà. Bạn hãy ngâm giày trong dung dịch thuốc tẩy 10-15 phút; sau đó, dùng bàn chải đánh qua giày nhẹ nhàng.

Dùng baking soda

Bạn cũng có thể giặt sạch những đôi giày trắng với baking soda. Thành phần này cũng dùng để làm sạch quần áo trắng vì nó hoạt động như một chất tẩy tự nhiên. Bạn có thể ngâm những đôi giày trắng với baking soda; sau đó, dùng bàn chải đánh lại đôi giày cho thật trắng. Hoặc dùng miếng bọt biển lau sạch giày và phơi giày dưới nắng.

Chanh

Nếu bạn hay bị đổ mồ hôi chân, bạn hãy dùng chanh trong khi giặt giày. Ngoài việc giúp giảm các vết bẩn ố vàng, chanh còn để lại mùi thơm dễ chịu sau đó. Bạn cũng có thể trộn muối với chanh và dùng thứ này để chà sạch vết bẩn trên giày. Nhớ phơi nắng thật khô vì sẽ làm giày sạch và tiêu diệt vi khuẩn có trong giày.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo