Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lưu ý các tư thế yêu dễ mang bầu

20:40:51 04/08/2014

Bạn có thể đã nghe nói một số tư thế ‘giao ban’; chẳng hạn như người chồng ‘ở trên’ (tư thế truyền thống) dễ thụ thai hơn các tư thế khác.

Ngoài ra, còn có tư thế Doggy (người chồng “đi vào” từ phía sau) cũng giúp việc đậu thai dễ dàng hơn. Bởi vì hai vị trí này cho phép xâm nhập sâu và có khả năng đưa tinh trùng vào trong cổ tử cung để gặp trứng.

Ở cả hai vị trí kể trên, đầu dương vật có khả năng đưa “con giống” vào các hốc giữa cổ tử cung và thành âm đạo. Vị trí truyền thống đảm bảo dương vật đạt đến phần lõm ở mặt trước của cổ tử cung. Vị trí Doggy đưa “cậu nhỏ” chạm vào phần lõm ở mặt sau của cổ tử cung.

Dù vậy, các tư thế yêu khác cũng mang tới những khả năng thụ thai cho vợ chồng; ví dụ, tư thế người phụ nữ “ở trên”, thế yêu đứng cũng giúp đưa tinh trùng vào sâu trong cổ tử cung. Bởi vậy, lời khuyên của chuyên gia dành cho các cặp đôi là hãy đa dạng đời sống tình dục của vợ chồng bạn và giữ tâm trạng vui vẻ. Đó là bí quyết giúp vợ chồng bạn sớm đậu thai thành công.

Cực khoái và khả năng mang thai

Nếu bạn đang mong có con thì rõ ràng đạt cực khoái đóng vai trò quan trọng nhưng không phải là tất cả. Một số tinh trùng có thể bị rỉ ra ngoài cùng với tinh dịch trước thời điểm xuất tinh. Bởi vậy, không có bằng chứng khẳng định vợ chồng phải đạt cực khoái thì mới có con được.

Cực khoái ở nữ giới có hàm ý là sự thích thú và thỏa mãn. Nó không giúp tinh trùng bơi khỏe trong ống dẫn trứng để mau gặp được trứng. Các cơn co thắt nhẹ nhàng trong tử cung có thể đẩy tinh trùng đi sâu hơn, điều này xảy ra mà không cần phải đạt cực khoái.

Bởi vậy, chuyện đạt cực khoái hay cực khoái cùng lúc cũng không phải là yếu tố quyết định sự thụ thai thành công.

Không có tư thế giao ban nào giúp bạn sinh con theo ý muốn

Không có bằng chứng khoa học nào khẳng định, tư thế yêu này thì sinh con trai và tư thế yêu kia thì sinh con gái. Nhiều người nhầm tưởng, tư thế phụ nữ “ở trên” sẽ dễ sinh ra bé gái; trong khi tư thế truyền thống dễ sinh ra bé trai.

Bạn không cần phải ‘nằm im’ sau ‘yêu’ để dễ thụ thai

Tinh dịch có khả năng nằm lại trong âm đạo và xung quanh cổ tử cung của người vợ ngay cả khi người vợ đứng lên sau khi “giao ban”. Có hàng triệu tinh trùng trong mỗi lần xuất tinh; do đó, vẫn có lượng lớn tinh trùng nằm trong âm đạo ngay cả khi chị em đứng dậy luôn.

Hẳn bạn đã nghe tới lời khuyên kê một cái gối ở hông sau “giao ban” để khuyến khích tinh trùng qua cổ tử cung, tử cung và vào ống dẫn trứng. Theo các chuyên gia, gợi ý này không phải là lý tưởng nếu bạn dễ bị các bệnh nhiễm trùng đường tiểu. Bởi trường hợp này, các bác sĩ sẽ khuyên bạn nên đi tiểu ngay sau khi gần chồng.

Một số phụ nữ còn tin rằng, sau khi “yêu” mà muốn sớm có thai thì nên nằm ngửa, sau đó chuyển động hai chân ở tư thế đạp xe trong vài phút. Cách này chỉ khiến vợ chồng bạn thêm vui vẻ chứ thực sự về mặt khoa học thì không giúp ích gì cho việc sớm hay muộn thụ thai.

Điều cần nhớ khi hai vợ chồng bạn đang ngóng có tin vui là hãy gần nhau thường xuyên. “Yêu” mỗi 2-3 ngày một lần làm tăng cơ hội mang thai so với chỉ làm “chuyện ấy” một lần một tuần.

Lưu ý: Nếu bạn đã cố gắng để thụ thai trong vòng một năm trở lên mà không thành công (hoặc sớm hơn nếu bạn 36 tuổi trở lên); hoặc chu kỳ kinh của bạn là bất thường, tốt nhất là bạn hãy đến gặp bác sĩ sớm.

Ngọc Huê

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo