Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Đoán vui giới tính thai qua thai máy

20:58:39 07/08/2014

Mẹ có thể dựa vào các chuyển động của thai để đoán vui giới tính thai. Lưu ý với mẹ rằng sự dự đoán này là chỉ để tham khảo cho vui.

Thai máy sớm là bé trai

Hầu hết người mẹ cảm nhận được thai máy lần đầu trong tuần 20 của thai kỳ. Tuy nhiên, một số người mẹ có thể cảm thấy thai máy sớm hơn, ở 16 tuần. Trong trường hợp này, nhiều người tin rằng em bé có lẽ là một bé trai.

Thai máy tích cực là một bé gái

Nhiều người tin rằng, nếu thai máy nhiều, máy tích cực thì có thể là một bé gái. Bé gái thường được coi là máy nhiều hơn so với bé trai. Đây là một thực tế đã được chứng minh một cách khoa học. Khi thai nhi nữ có cả hai nhiễm sắc thể XX, thai sẽ năng động hơn nhiều so với các thai nhi nam. Kết quả là, các bé gái có thể di chuyển nhiều hơn nữa trong tử cung của mẹ hơn so với các bé trai.

Khoảng 3 chuyển động của thai trong nửa giờ đồng hồ được xem là bình thường. Nếu mẹ có thể cảm thấy nhiều chuyển động hơn thế nữa thì có thể mẹ đang mang bầu một bé gái.

Bé trai có nhiều chuyển động đá hơn

Không khó cho mẹ để phân biệt những chuyển động đá của thai với những chuyển động khác trong bụng. Các bé trai có thể thực hành kỹ năng “đá bóng” của mình ngay từ khi bé còn nằm trong bụng mẹ và chưa kịp chào đời. Người ta tin rằng bé trai có những chuyển động đá nhiều hơn bé gái. 

Ngọc Huê

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo