Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ngọc Trinh để lộ bức ảnh cơ thể xấu khó tin

21:21:08 04/08/2014

Hình ảnh mới với vòng 1 lép khiến Ngọc Trinh bị mỉa mai là đã 'tháo silicon', thậm chí bị chê là già và xấu.

Bức ảnh khiến Ngọc Trinh bị chê tơi tả.

Khoe 2 bức ảnh "mới make up" trong trang phục đồ lót gợi cảm, chắc hẳn Ngọc Trinh mong muốn nhận được những lời khen ngợi, xuýt xoa về vẻ cuốn hút, xinh đẹp.

Song, nhiều người thẳng thắn nói rằng vòng 1 của Ngọc Trinh "xẹp lép" một cách bất thường là do cô nàng "đã đi làm nhỏ lại rồi" hoặc "mới tháo silicon à?"

Gương mặt Ngọc Trinh vẫn thường được so sánh với khuôn mặt ngây thơ của những em bé, nhưng lần này, cô bị chê "già" vì make up "quá tay". Mặc dù người đẹp đã "giải trình" rằng: "Lâu lâu make up nhiều xíu thay đổi phong cách cho đỡ nhàm chán" song không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Không ít người đã khuyên cô nên để tự nhiên vì "Ngọc Trinh không make up nhìn xinh hơn", "make up lên trông già quá!"

Mặc dù chưa bao giờ thuộc vào tuýp "những cô nàng ngực khủng" của showbiz Việt, song những đường cong "chết người" của Ngọc Trinh luôn khiến cánh đàn ông "choáng váng". Chính vì thế, với bức ảnh này, "Nữ hoàng nội y" đã khiến nhiều người thất vọng.

Trước đó, cô nàng cũng từng bị chê "vòng 1 xập xệ" khi lộ ảnh "thả rông" đi bar. Ở thời điểm đó, vòng 1 chảy xệ và "xuống cấp nặng nề" của Ngọc Trinh cũng là chủ đề bàn tán sôi nổi.

Ngọc Trinh đã từng bị chê khi "thả rông" đi bar.

Và số đo vòng một của Ngọc Trinh thực tế cũng chẳng lấy gì làm "hoành tráng" đã được chứng minh một lần nữa khi cô nàng đăng tải thêm 1 bức ảnh bán nude vào ngày 3/8 vừa qua. Bức ảnh này đã "tố cáo" rằng đôi gò bồng đảo của "Nữ hoàng nội y" khi không có sự hỗ trợ của photoshop và chiếc áo ngực thì cũng không quá nổi bật.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo