Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hồng Ngọc đón tuổi mới bên bạn bè

21:01:55 07/08/2014

'Mắt nai' đã được đông đảo đồng nghiệp thân thiết chúc mừng sinh nhật trong dịp trở về Việt Nam. 

Sau đêm nhạc "Dream Team & Khoảnh khắc vàng" hôm 5/8, Hồng Ngọc đã có buổi tiệc đón tuổi mới vui vẻ bên bạn bè thân như Mr Đàm, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ. 
.
Nhạc sĩ Lê Quang, ca sĩ Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Thanh Thảo... cũng có mặt để quậy tưng bừng cùng "Mắt nai". 
.
Rất lâu chưa có dịp hội ngộ đông đủ những người đồng nghiệp gắn bó trong nhiều năm qua, Hồng Ngọc không giấu được niềm hạnh phúc. 
.
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ bày tỏ lời cám ơn đến bạn bè khi đã tổ chức cho cô đêm sinh nhật đáng nhớ.
.
Lam Trường và vợ chưa cưới Yến Phương cũng chơi hết mình trong bữa tiệc.
.
Từ ngày chuyển sang Mỹ định cư, Hồng Ngọc ít có dịp đón tuổi mới bên người thân. Hôm qua (6/8), cô khoe những bức ảnh ấm áp bên gia đình. Cô viết: "Lâu rồi mới có dịp tổ chức B-day cùng gia đình. Không khí vui như Tết. Cám ơn cả nhà đã luôn bên con và là chỗ dựa tinh thần cho con trong những năm qua". 
.
Mỗi lần về nước, nữ ca sĩ luôn lo lắng, quan tâm cho bố bởi sức khỏe của ông không ổn định.
.
Phải xa chồng và hai con trong ngày sinh nhật, Hồng Ngọc viết: "Hạnh phúc và tình yêu không phải chỉ lời nói. Anh ấy đã làm cho tôi tất cả. Cám ơn món quà anh dành cho tôi là gia đình nhỏ bé này nhưng đó là cả thế giới mà tôi nắm giữ trong tay. Nhớ lắm".
.
Ông xã nữ ca sĩ cũng dành những lời tâm sự chân thành gửi đến vợ kèm theo bức ảnh là chiếc bánh sinh nhật: "Định không viết gì vì hai đứa đã nói chuyện với nhau lúc 12:05 hôm nay và cũng không thích cái gì cũng đưa lên Facebook. Nhưng vì hơi buồn và cô đơn một chút vì sinh nhật của Ngọc mà cả nhà lại cách xa nhau một nửa trái đất. Dĩ nhiên là tôi cũng chúc sinh nhật Ngọc được vui vẻ với bạn bè và gia đình rồi và tôi cũng rất vui khi Ngọc được hạnh phúc tối hôm qua. Cho nên, tôi viết ở đây chỉ là tâm sự với các bạn Facebook để được chia sẻ những cảm xúc của tôi bây giờ thôi, cho lòng nhẹ nhàng hơn. Đương nhiên thấy người yêu của mình vui thì mình vui theo nhưng cũng không khỏi chạnh lòng vì tôi và cả hai con không được chung niềm vui đó phải không ạ? Tôi cũng nói với cu Hưng hôm nay là birthday của mẹ, thì Hưng cảm thấy ngạc nhiên và một chút thất vọng hiện trên mặt con. Chắc đơn giản là trẻ con thích birthday party. Tôi nói với con tôi mình sẽ tổ chức birthday trễ cho mẹ sau khi mẹ trở về và con vui vẻ đồng ý. Riêng tôi thì lại suy nghĩ về cuộc sống của chúng ta. Về nghề nghiệp của chúng ta chọn. Ngọc thì thường phải xa nhà, vì thực tế nghề nghiệp của Ngọc là phải đi khắp nơi để hát. Vì thế, phải xa con thường xuyên là một điều Ngọc rất buồn. Nhưng bù lại Ngọc cho thể được ngủ nướng cùng con cả tuần lễ. Riêng tôi chắc tôi là một trong những người may mắn, vì tôi luôn được gần và chăm sóc các con mà vẫn có thể chạy được việc của mình để tôi không bao giờ mất đi sự tự tin của một người đàn ông. Cuối cùng ngẫm lại, người thiệt thòi nhất chính là Ngọc và vì thế chúng tôi sẽ sắp xếp để điều chỉnh, cân bằng cuộc sống và nghề nghiệp lại một chút chắc có lẽ sẽ ổn thôi".

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo