Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Kim Hiền xúc động khi mẹ chồng thương con mình như cháu ruột

11:29:12 09/08/2014

Mới đây, Kim Hiền chia sẻ những dòng tâm sự trên trang cá nhân cho thấy cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình chồng: "Chỉ cần như vậy là đã cảm thấy ấm lòng với mẹ chồng! Con cảm ơn mẹ đã thương Sonic như chính cháu ruột của mình!"

Cùng với lời tựa là bức ảnh cho thấy mẹ chồng mới của cô đã mua đồ riêng cho Sonic ăn sáng và còn ghi cẩn thận bên ngoài hộp: "Mẹ mua cho Sonic ăn cơm sáng". Một món đồ ăn buổi sáng là điều giản dị nhưng lại tinh tế, cho thấy sự quan tâm, chăm sóc của mẹ chồng Kim Hiền dành cho con riêng của cô không khác gì như cháu của mình, khiến Kim Hiền cảm thấy xúc động và hạnh phúc.

Kim Hiền xúc động khi mẹ chồng thương con mình như cháu ruột.

Trước lời chia sẻ đầy cảm động của nữ diễn viên xinh đẹp, người hâm mộ dường như cũng đồng cảm và cho rằng Kim Hiền xứng đáng với những yêu thương, hạnh phúc ấy: "Kim Hiền và Sonic xứng đáng được như vậy mà... Chúc chị luôn hạnh phúc bên gia đình và con trai."

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến trái chiều: "Chẳng biết được bao lâu, những người hay khoe khoang là những người thường che dấu nhiều thứ bên trong lắm!", trước ý kiến thiếu tính xây dựng này Kim Hiền vẫn nhẹ nhàng trả lời: "Chắc có lẽ bạn chưa có nên bạn chưa cảm nhận được! Mình không khoe mà mình tự hào điều đó bạn nhé!"

Sau những đổ vỡ, Kim Hiền đã lại tìm được bến đỗ hạnh phúc bên người chồng mới hết lòng yêu thương mình và Sonic, cô cũng luôn trân trọng từng niềm vui bé nhỏ hay những phút giây hạnh phúc giản dị và chia sẻ chúng với mọi người.

Kim Hiền hạnh phúc bên người chồng mới và Sonic.

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo