Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

5 đồ uống giảm stress

16:03:12 11/08/2014

Trà xanh là một trong những đồ uống phổ biến nhất giúp bạn giảm căng thẳng.

Trà xanh chứa chất phức hợp gọi là theanine, có tác dụng giảm bớt lo âu. Ngay khi bạn cảm thấy stress, bạn hãy nhâm nhi một ly trà xanh và điều này giúp giảm căng thẳng ngay lập tức. Một ly trà xanh mỗi ngày sẽ có lợi cho sức khỏe và đây cũng là đồ uống thông dụng giảm stress hàng ngày.

4 loại đồ uống khác giúp giảm căng thẳng:

2. Sữa

Một cốc sữa ấm trước giờ đi ngủ là cách để bạn giảm stress. Sữa có chứa các axit amin, gọi là tryptophan và được chuyển đổi thành serotonin – một chất dẫn truyền thần kinh, có tác dụng cải thiện tâm trạng. Sữa ấm sẽ có tác dụng tốt hơn vì nó giúp làm dịu thần kinh.

Ngoài ra, các chất như canxi và magie có trong sữa cũn giúp bạn kiểm soát huyết áp.

3. Nước lọc

Nước lọc cũng là một trong những đồ uống làm giảm căng thẳng. Trong thực tế, bác sĩ hay khuyên chúng ta uống khoảng 8 cốc nước mỗi ngày để giữ sức khỏe. Nước chứa endorphin giúp cải thiện tâm trạng và mang tới cảm giác hạnh phúc. Điều này giúp bạn giải tỏa căng thẳng và lo lắng.

Nước cũng giúp cơ thể loại bỏ độc tố.

4. Nước hoa quả tươi

Nước quả tươi là một trong những đồ uống tuyệt vời để giảm stress. Ngoài nước quả tươi, bạn nên sử dụng cả nước rau củ ép. Canxi và magie có trong nước ép rau củ sẽ điều hòa huyết áp. Trong khi vitamin C giúp kiểm soát phản ứng của cơ thể trước stress.

5. Nước ép quả cherry

Đây là loại nước ép giúp giảm căng thẳng. Tuy không có tác dụng giảm stress ngay như nước trà xanh nhưng các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, uống nước ép cherry 2 lần một ngày sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon. Khi bạn ngủ ngon, bạn sẽ thấy thoải mái và bớt căng thẳng.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo