Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

8 thực phẩm giúp thụ thai

17:30:25 12/08/2014

Hoa quả họ cam quýt đứng đầu trong danh sách thực phẩm giúp tăng khả năng thụ thai.

Giàu vitamin C, hoa quả họ cam quýt giúp điều chỉnh nội tiết tố của chị em phụ nữ và nhờ vậy, đây là thực phẩm hỗ trợ khả năng sinh sản cho phụ nữ. Ngoài cam, quýt, bưởi, chanh thì các loại quả có múi khác cũng được biết đến là thực phẩm tăng cường thụ thai cho phái nữ.

7 thực phẩm khác giúp thụ thai:

2. Thực phẩm giàu sắt

Sắt là chất quan trọng với phụ nữ mang thai. Thiếu sắt gây ra những bất thường về sức khỏe ở phụ nữ nhiều hơn là ở nam giới. Thiếu sắt ở phụ nữ có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự rụng trứng và dẫn tới chất lượng trứng kém. Có rất nhiều thực phẩm giàu sắt như thịt bò, đậu tương… giúp phụ nữ sớm có tin vui.

3. Trứng

Thiếu vitamin D có thể dẫn tới vô sinh. Một nghiên cứu trong 80 phụ nữ vô sinh ở một viên nghiên cứu hàng đầu của nước Anh nhận thấy rằng, 93% phụ nữ vô sinh có nguyên nhân là thiếu vitamin D.

4. Động vật có vỏ

Động vật có vỏ chứa vitamin B12 – chất quan trọng liên quan tới nồng độ estrogen ở phụ nữ. Sự thiếu hụt vitamin B12 có liên quan tới hỏng trứng dù đã được thụ tinh.

5. Cá hồi

Giàu chất chống oxy hóa, cá hồi là loại thực phẩm quan trọng cải thiện khả năng sinh sản ở phụ nữ. Chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tinh trùng và trứng khỏi các gốc tự do.

6. Đỗ xanh

Đỗ xanh rất giàu kẽm – chất quan trọng hỗ trợ sinh sản cho phái yếu. Thiếu kẽm ảnh hưởng nghiêm trọng tới nồng độ estrogen và progesterone ở phụ nữ.

7. Măng tây

Măng tây rất giàu axit folic – đây cũng là chất thiết yếu giúp phụ nữ sớm đậu thai. Với những phụ nữ được bổ sung đủ lượng axit này thì nguy cơ thụ thai thất bại sẽ giảm thiểu đáng kể.

Ngọc Huê

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo