Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Những cân nhắc quan trọng trước khi có thai

09:35:16 23/08/2014

Vợ chồng bạn bắt đầu lên kế hoạch có con. Tuy nhiên, trước khi mang bầu, người mẹ cần có một vài thay đổi trong dinh dưỡng và lối sống để chuẩn bị tốt nhất cho một thai kỳ khỏe mạnh.

Dưới đây là những cân nhắc quan trọng trước khi có thai:

- Cải thiện chế độ ăn uống của hai vợ chồng: Dinh dưỡng hợp lý là điều cần thiết cho một thai kỳ và em bé khỏe mạnh. Không chỉ người vợ mà cả người chồng cũng cần cải thiện dinh dưỡng từ trước khi có con.

- Đạt được một trọng lượng cân đối: Tình trạng thừa cân hoặc thiếu cân đáng kể của người mẹ có thể ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, cũng như sức khỏe của em bé tương lai.

- Lên kế hoạch tập thể dục từ bây giờ: Ngay từ khi chuẩn bị mang thai, người mẹ đã có thể lên kế hoạch luyện tập hợp lý và tiếp tục duy trì thói quen tập luyện này khi đã mang thai..

- Ngừng uống rượu, hút thuốc và uống các loại thuốc: Cả ba việc trên có thể làm giảm khả năng sinh sản của mẹ và gây tổn hại cho em bé.

- Loại bỏ mối nguy hiểm môi trường: Công việc của mẹ có thể không an toàn như người mẹ nghĩ. Nếu người mẹ phải làm việc trong môi trường hóa chất độc hại hay phải tiếp xúc với sơn, chì… thì nên tìm kiếm việc thay đổi công việc khi có ý định mang thai.

- Ngừng sử dụng biện pháp tránh thai: Tùy thuộc vào phương pháp tránh thai bạn đang sử dụng, cơ thể của bạn sẽ cần thời gian để trở lại bình thường trước khi có thể thụ thai.

- Vấn đề tài chính: Trước khi mang thai, vợ chồng bạn cần có một khoản tài chính để sinh con.

- Tâm lý vững vàng: Cả bạn và chồng bạn phải thực sự ổn định tâm lý trước khi có con. Tránh trường hợp, người này muốn sinh con trong khi người kia còn chưa thống nhất.

Ngọc Huê

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo