Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

6 đồ uống có lợi cho phụ nữ mang thai

11:20:56 01/09/2014

Sữa đứng đầu danh sách các loại đồ uống có lợi nhất cho mẹ bầu vì sữa rất quan trọng trong việc cung cấp canxi.

Sữa còn thúc đẩy cơ thể sản xuất serotonin và nhờ đó, giúp mẹ bầu bình tĩnh và thư giãn. Mẹ bầu nên tránh chọn những loại sữa được bổ sung thêm bột hương liệu nhân tạo. Đồng thời, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích mẹ bầu uống sữa khoàng 2 lần một ngày trong suốt thai kỳ.

5 loại đồ uống khác mẹ bầu không nên bỏ qua:

2. Sinh tố bơ

Sinh tố bơ thuộc nhóm những loại đồ uống tốt nhất dành cho phụ nữ mang thai. Sinh tố bơ có vai trò kép, vừa duy trì huyết áp ổn định vừa giúp mẹ bầu giảm stress. Mẹ bầu có thể pha sinh tố bơ với 2 thìa sữa chua, 1 thìa sữa tươi và 1 thìa mật ong.

3. Nước cam

Nước cam là nguồn dồi dào vitamin C. Loại nước này giúp cải thiện hệ miễn dịch tổng thể của mẹ bầu và giúp mẹ bầu tránh bệnh nhiễm trùng trong thai kỳ. Nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình giải độc của cơ thể.

4. Trà hoa cúc

Hầu hết các loại trà thảo mộc đều thuộc những loại đồ uống tốt nhất cho phụ nữ mang bầu. Trong đó, trà hoa cúc không chỉ tốt cho vị giác mà còn hữu ích cho sức khỏe mẹ bầu. Một trong những lời khuyên khi mang thai là mẹ bầu nên sử dụng trà hoa cúc.

5. Nước ép cherry

Nước ép cherry rất tốt cho những mẹ bầu hay bị mất ngủ. Loại nước ép này giúp cải thiện giấc ngủ cho mẹ bầu. Đây cũng là đồ uống giúp mẹ bầu thoải mái và bớt căng thẳng hơn.

6. Trà gừng

Trà gừng thuộc nhóm đồ uống được khuyên dùng cho phụ nữ mang thai. Trà gừng là đồ uống ưa thích ở những mẹ bầu bị nghén. Đây cũng là loại trà dùng trong y học cổ truyền để kích thích tiêu hóa. Tuy nhiên, lưu ý là mẹ bầu không nên lạm dụng trà gừng vì dùng nhiều gừng khi mang bầu có thể làm mỏng thành mạch máu. Mẹ bầu không uống trà gừng hàng ngày và không uống liên tục dài ngày.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo