Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mong muốn thầm kín của phụ nữ đã có chồng

15:44:55 26/08/2014

Thi thoảng vợ mong được ngủ một mình, thèm tự do như thời son rỗi, được ai đó thay mình lo toan chợ búa cơm nước theo cách nàng chăm sóc cho gia đình...

Người chồng yêu vợ sẽ luôn muốn bù đắp cho nàng những gì nàng mất đi hay thiếu thốn khi hết thời son rỗi. Dưới đây là một số mong muốn thầm kín nàng có thể chưa thổ lộ với chàng:

Được tụ tập với bạn bè

Đã kết hôn nhưng vẫn có lúc nàng khao khát được cùng bạn bè tụ tập, trò chuyện như những lúc còn son. Mong muốn này đặc biệt mạnh mẽ hơn với chị em sống sôi nổi, năng động và hòa đồng.

Được ngủ một mình

Thi thoảng nàng cũng muốn được ngủ một mình trong tư thế tự do, thoải mái, được ôm gối hay gấu bông và nằm lười mà không lo xấu mặt với đức lang quân.

Có ai thay mình lo một bữa

Ngày nào nàng cũng tất tả chợ búa chồng con cơm nước. Nàng khao khát có một ngày được ai đó làm thay việc cho mình, để nàng được nghỉ ngơi và chăm sóc như cách nàng vẫn chăm sóc mọi người trong gia đình.

Cảm giác còn son

Khi đeo nhẫn cưới là lúc nàng không còn được tự do như những ngày còn son, không được nhìn theo cái nhìn của gái chưa chồng. Vì thế, đôi lúc nàng thèm muốn cái cảm giác tự do son rỗi từ lâu đã mất.

Được làm nũng cha mẹ

Ở nhà chồng nàng là phu nhân, là bà chủ, nhưng nàng vẫn thèm muốn cảm giác được yêu thương ấp ủ như khi còn ở với cha mẹ.

Cảm giác đẹp và được tôn vinh

Làm đẹp đôi khi là điều xa xỉ sau khi kết hôn, đặc biệt là khi con mọn. Vì thế, đôi khi nàng thèm khát được ăn diện, được đẹp, được ngưỡng mộ vô cùng.

Theo VnExpress (Boldsky)

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo