Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thanh Vân Hugo lần đầu làm giám khảo truyền hình thực tế

15:04:30 27/08/2014

Nữ MC Hà thành sẽ ngồi 'ghế nóng' chương trình mới mang tên 'Overtime'.

Diễn viên - MC Thanh Vân hay còn có tên thân mật Vân Hugo là gương mặt quen thuộc với giới trẻ nhiều năm nay. Cô không chỉ là một diễn viên có diễn xuất cá tính, còn là người dẫn chương trình hoạt bát, có lượng kiến thức khá phong phú. 

Trưa 25/8, Vân Hugo vào TP HCM tham dự họp báo giới thiệu chương trình truyền hình thực tế mới mang tên Overtime - Ngoài giờ. Đây là chương trình thực tế về nghề nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Vân Hugo sẽ đảm nhận vai trò giám khảo bên cạnh hai giám khảo chuyên môn khác là Chu Thị Ngọc Hạnh và David Trần.

Lần đầu ngồi "ghế nóng", Vân Hugo sẽ có những nhận xét thẳng thắn nhưng mang tính xây dựng để các thí sinh ngày càng hoàn thiện mình. Ngoài 3 giám khảo chính, mỗi tuần còn có sự tham gia của các giám khảo khách mời đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

Ban tổ chức cho biết, Overtime sẽ ghi lại quá trình thực hiện các thử thách nghề nghiệp của 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết. Đây là những gương mặt xuất sắc nhất, được chọn lựa kỹ lưỡng từ hơn 20.000 hồ sơ đăng ký. 

12 thí sinh phải vượt qua các thử thách như sản xuất video quảng cáo, lên kế hoạch truyền thông, tiếp cận khách hàng... Đây là những điều rất thực tế mà hầu hết các công ty lớn ở Việt Nam trong nhiều lĩnh vực phải đối mặt hàng ngày. 

Trong mỗi thử thách, 12 thí sinh được chia làm hai đội để cùng thực hiện. Ai thể hiện năng lực và kỹ năng kém nhất của đội thua cuộc phải rời cuộc thi, nhường chỗ cho những người còn lại tiếp tục hành trình. Người chiến thắng nhận được giải thưởng đặc biệt trị giá hơn một tỷ đồng. Tập 1 lên sóng lúc 20h ngày 28/8 trên YanTV.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo