Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Anh trai Bảo Thy khoe bạn gái mới

17:01:05 30/08/2014

Những hình ảnh tình tứ của Thế Bảo cùng một cô gái xinh đẹp đang được cư dân mạng truyền tay nhau.

Mới đây, cô nàng từng được biết đến với biệt danh hot girl bán hàng online - Trần Lê Minh Thảo đã đăng tải lên trang cá nhân một vài bức ảnh chụp cùng Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy và là người yêu cũ của hot girl Tâm Tít. Đặc biệt, cả hai có những cử chỉ khá thân mật khiến cư dân mạng dấy lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò.

Sau vụ lùm xùm với Tâm Tít, Thế Bảo đã có bạn gái mới.
.
Cả hai trong một buổi đi chơi cùng bạn bè.

Minh Thảo sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt rất xinh xắn. Những hình ảnh trên trang cá nhân của cô cũng nhận được nhiều lượt like và sự quan tâm của cư dân mạng.

Dù không khoe ảnh người yêu nhưng Thế Bảo cũng thừa nhận đang quen bạn gái mới. Vì thời gian còn ngắn và chưa phải thời điểm thích hợp nên anh chàng vẫn chưa công khai mối quan hệ này.

Vào tháng 7 vừa qua, vụ lùm xùm về chuyện tình của Thế Bảo và Tâm Tít gây xôn xao dư luận. Sau khi Thế Bảo lên tiếng nói rằng mình từng phải chi 200 triệu cho 3 tuần quen Tâm Tít và yêu chiều hết mực thì bạn bè Tâm Tít cũng phản bác, tố Thế Bảo từng đánh đập bạn gái và không đáng mặt đàn ông khi đã chia tay còn quay lại nói xấu người cũ. Bảo Thy cũng vào cuộc bằng một bức tâm thư và công khai những tin nhắn cho thấy Tâm Tít ăn nói tục tĩu... Câu chuyện kết thúc khi cả hai không muốn mọi chuyện thêm căng thẳng, người đi du lịch, người hẹn hò ăn uống vui vẻ trở lại cùng bạn bè.

Một số hình ảnh bạn gái mới của anh trai Bảo Thy:

Theo Báo Đất Việt

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo