Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mẹo giặt caravat

11:29:53 01/09/2014

Mẹo đầu tiên để giặt sạch caravat là bạn nên giặt ngay sau khi sử dụng. Các vết bẩn trên caravat sẽ trở nên ‘khó trị’ nếu để lâu mới giặt. Bạn nên nhớ một nguyên tắc là caravat hay quần áo bẩn càng để lâu thì càng khó giặt sạch.

Những mẹo khác khi giặt caravat:

Nên giặt tay nhẹ nhàng

Khi giặt caravat, tốt nhất bạn nên giặt tay và giặt cẩn thận. Hãy đảm bảo bạn không dùng bàn chải chải quá mạnh vào caravat vì sẽ làm caravat xù lông, hỏng, trông xấu xí.

Dùng phấn rôm

Đây là một mẹo nhỏ khi bạn giặt caravat. Nếu vết bẩn dính trên caravat là vết dầu xe, bạn nên rắc lên vết bẩn phấn rôm của trẻ em. Để nguyên vài giờ đồng hồ. Sau đó, giặt sạch lại. Bột talc trong phấn rôm sẽ hấp thu dầu mỡ và loại bỏ nó ra khỏi vải.

Nước soda hoặc nước hoa hồng

Bạn có thể dùng nước soda (club soda là loại không mùi, không vị và không phải nước ngọt) để giặt caravat. Với những vết bẩn trên caravat, bạn hãy thoa lên đó ít nước soda hay nước hoa hồng và dùng bàn chải đánh răng sạch, chà vết bẩn.

Mang tới dịch vụ giặt khô

Dịch vụ giặt khô sẽ làm sạch caravat của bạn một cách hoàn hảo. Ở dịch vụ này, caravat của bạn sẽ được giặt sạch mà không bị ảnh hưởng như biến dạng hay hỏng vải.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo