Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tăng Thanh Hà khoe ảnh lung linh như trong cổ tích

09:21:08 06/09/2014

Tăng Thanh Hà khiến các fan 'phát sốt' với bức ảnh lung linh như lạc vào xứ sở thần tiên.
 
Sau khi kết thúc vai trò giám khảo khách mời của chương trình “MasterChef” Việt Nam mùa thứ hai, Hà Tăng lại trở về với công việc kinh doanh quen thuộc. Sau những lùm xùm xảy ra trong cuộc thi, cô nàng lại càng trở nên kín tiếng. Cô ít xuất hiện trước truyền thông hay tham dự sự kiện.

Thế nên những hình ảnh được ngọc nữ chia sẻ trên trang cá nhân mới đây khiến các fan hâm mộ “phát sốt”. Hai bức ảnh mới được chụp vào sáng hôm qua trong khung cảnh buổi sáng khiến không ít người trầm trồ bởi góc máy quá đẹp. Tăng Thanh Hà nổi bật giữa khung cảnh sớm mai với mái tóc dài bồng bềnh và tha thướt trong chiếc đầm xanh liền thân trang nhã. Góc máy ghi được trọn vẹn khung cảnh thảm cỏ cùng ánh sáng tuyệt vời đã khiến cho bức ảnh trở nên huyền ảo như chỉ có trong truyện cổ tích.

Trong một bức ảnh khác, người đẹp chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu khi đang ôm gấu bông và dựa lưng vào một bức tường được vẽ những con vật trong bộ phim hoạt hình “Madagasca” nổi tiếng. Hà Tăng khoe được tối đa vẻ đẹp thanh tân, tươi trẻ và rạng rỡ đặc trưng của mình.

Theo Đẹp Plus

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo