Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vợ cũ MC Thành Trung thừa nhận phẫu thẩm mỹ

12:25:44 06/09/2014

Vợ cũ MC Thành Trung - Thu Phượng thừa nhận mình thẩm mỹ 'phá đi làm lại'.

Sau khi chia tay với MC Thành Trung, Thu Phượng sinh sống, lập nghiệp trong thành phố Hồ Chí Minh và một mình nuôi con gái Vi An. Điều khán giả chú ý đến Thu Phương là cô thay đổi diện mạo ngày càng trở nên xinh đẹp hơn. Qua những hình ảnh Thu Phượng thường xuyên chia sẻ cho thấy gương mặt trẻ trung, xinh tươi nhưng có nét khác biệt so với trước rất nhiều.

Mới đây, Thu Phượng chia sẻ một vài hình ảnh cũ của mình cùng con gái nhỏ khi mới 3 tháng tuổi. Một người bạn nhận định, nữ ca sĩ trông khác, chẳng giống Thu Phượng hiện tại. Ngay sau đó, Thu Phượng không ngần ngại trả lời "Em phá đi làm lại hết mà chị".

Thu Phượng chia sẻ ảnh cũ và không ngại thừa nhận thẩm mỹ "phá đi làm lại".

So những bức ảnh xưa và nay, Thu Phượng có sống mũi cao, cằm nhọn và khuôn mặt thon hơn thời còn là vợ của MC Thành Trung. Lời nói của Thu Phượng cũng cho thấy cô không ngại bày tỏ mình thẩm mỹ để có khuôn mặt đẹp hơn.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Thu Phượng thừa nhận mình chỉ nâng cao mũi cho hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên hiện tại cô lại bày tỏ mình "phá đi làm lại hết" khiến nhiều người nghĩ rằng việc gọt mặt, độn cằm... là có thể xảy ra.

 
 
So những hình ảnh xưa và nay cho thấy sự khác biệt rõ rệt trên gương mặt của Thu Phượng.

Thu Phượng từng đoạt giải nhì Sao Mai 2007 phong cách nhạc nhẹ, lọt vào Top 12 Sao Mai điểm hẹn 2008nhưng sau khi kết hôn với MC Thành Trung cô lui về hậu trường chăm sóc gia đình. Chỉ khoảng 3 năm chung sống, cuộc hôn nhân của Thu Phượng - Thành Trung kết thúc. Hiện Thành Trung đã có bạn gái mới còn Thu Phượng vẫn chưa vội tính đến chuyện tìm "một nửa". Cô vẫn chăm chỉ làm việc nuôi con, cô từng tâm sự về bé Vi An trong một cuộc phỏng vấn: "Vi An rất thông minh và nhanh nhẹn, bé có trí nhớ khá tốt nên học hỏi cũng nhanh vô cùng. Bé có năng khiếu đặc biệt với diễn xuất vì nhớ lời thoại và bắt chước các động tác, cử chỉ, điệu bộ rất giỏi. Ca hát cũng vậy. Chắc chắn đó cũng là gen Vi An thừa hưởng từ bố mẹ nghệ sĩ".

Hình ảnh mới nhất của bé Vi An đi khai giảng.

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo