Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

8 loại rau củ quả nên ăn khi bầu bí

14:17:13 16/09/2014

Giá trị dinh dưỡng cao của súp lơ xanh khiến loại rau này là món mẹ bầu nên ăn trong thai kỳ. Súp lơ xanh rất giàu canxi và folate – hai chất quan trọng trong sự phát triển bộ não của bé.

2. Khoai lang

Khoai lang mang tới rất nhiều lợi ích sức khỏe. Ảnh hưởng tích cực của loại củ này tới sự phát triển các cơ quan của bào thai thật sự ấn tượng. Khoai lang rất giàu chất xơ và kali.

3. Quả bơ

Bơ là một trong những loại quả quan trọng nhất để ăn khi mang thai. Bơ rất nhiều vitamin nhóm B, A, C. Loại quả này cũng dồi dào folate và kali.

4. Củ cải đường

Củ cải đường là loại thực phẩm lành mạnh trong những tháng mang thai. Củ cải đường được “trang bị” đầy đủ chất sắt và folate, bên cạnh các vitamin A, C.

5. Rau muống

Rau muống là nguồn giàu kẽm. Kẽm là một trong những chất quan trọng hỗ trợ phát triển các cơ quan ở bé. Ngoài rau muống, rau diếp, cải xoăn cũng giàu kẽm, mangan, chất xơ và các chất dinh dưỡng khác.

6. Cà chua

Lycopence là thành phần có tác dụng chống ung thư cực kỳ mạnh mẽ có mặt trong cà chua. Khi mang thai, cà chua giúp tăng khả năng miễn dịch cho bé sau này và có ảnh hưởng trực tiếp tới hệ miễn dịch của bé, đặc biệt trong những tháng đầu tiên sau sinh.

7. Đỗ xanh

Đỗ xanh giàu vitamin K – vitamin quan trọng giúp phát triển hệ thần kinh trung ương, xương và cơ bắp cho thai.

8. Bắp cải

Bắp cải là một trong những loại rau xanh giúp tăng năng lượng khi mang thai. Bắp cải giàu vitamin A, E, K; ngoài ra, còn giàu magie, kẽm, kali rất quan trọng với sức khỏe tổng thể của bé.

Ngọc Huê

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo