Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Đồ chơi tăng kỹ năng học tập cho bé mai sau

15:35:34 12/09/2014

Đồ chơi là công cụ cần thiết phát triển sự sáng tạo và trí thông minh cho bé. Một số đồ chơi còn giúp tăng cường kỹ năng học tập cho bé về sau.

Các loại đồ chơi vận động cơ tay

Đồ chơi kích thích sự sáng tạo của đôi tay sẽ giúp não của bé hoạt động và liên tục hoạt động. Điều này khuyến khích sự phát triển các tế bào thần kinh trong não và rất hữu ích trong sự phát triển của bé. Nhờ vậy, bé có khả năng học tập tốt hơn sau này.

Sách ảnh

Sách đóng vai trò rất quan trọng trong việc thúc đẩy kỹ năng học tập ở bé mới biết đi. Mẹ có thể cho con bé chơi với một vài cuốn sách từ khi bé còn rất nhỏ. Mẹ hãy chỉ cho bé những hình động vật. Mẹ hãy khuyến khích bé bắt chước tiếng động vật. Những cách này giúp phát triển trí não cho bé.

Con rối trong hộp đồ chơi

Mẹ hãy mua cho bé hộp đồ chơi mà khi mở nắp, sẽ có một con rối hay con thú bông bật lên. Đây cũng là đồ chơi thúc đẩy kỹ năng học hỏi cho bé vì bé sẽ hiểu được mối liên quan giữa nguyên nhân và kết quả. Khi bé mở nắp một cái hộp thì sẽ có một điều gì đó xảy ra.

Các khối xếp hình

Các khối xếp hình là đồ chơi thú vị cho bé. Nó sẽ giúp bé phát triển sự tập trung và sáng tạo.

Sách câu đố

Sách câu đố là đồ chơi trí tuệ cho bé mẫu giảo vì giúp thúc đẩy kỹ năng tư duy ở bé. Mẹ nên chọn mua những quyển sách có câu đố phù hợp với sự hiểu biết của bé để bé có thể tự tìm ra đáp án. Khuyến khích bé trả lời câu đố của mẹ hàng ngày vì cách này sẽ giúp bé phải suy nghĩ và sử dụng bộ não hiệu quả.

Phương Thảo

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo