Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lợi ích của trà xanh với mật ong

16:52:48 14/09/2014

Khi uống trà xanh, bạn không nên nêm đường vì trà xanh uống với đường không có lợi cho sức khỏe. Thay vào đó, bạn nên thêm vào trà xanh lát chanh tươi và chút mật ong. Đây là đồ uống chống lão hóa, giảm căng thẳng và mang tới nhiều lợi ích khác cho bạn.

Cải thiện chức năng não

Trà xanh, mật ong không chỉ là một thức uống trẻ hóa mà còn làm cho bạn thông minh hơn. Caffeine là một trong những thành phần chính có trong trà xanh. Khi kết hợp với mật ong, lượng vitamin trong đồ uống này sẽ tăng lên, tốt cho sức khỏe bộ não, giúp não hoạt động ổn định và tập trung.

Đốt cháy chất béo

Trà xanh với mật ong là đồ uống giảm cân, giúp đốt cháy chất béo dư thừa. Trà xanh làm tăng sự trao đổi chất trong cơ thể, trong khi mật ong làm giảm lượng calo. Quá trình oxy hóa chất béo nhờ đó sẽ tăng lên.

Ngăn chặn nguy cơ ung thư

Một trong những lợi ích sức khỏe quan trọng của đồ uống trà xanh với mật ong là nó chứa nhiều chất chống oxy hóa, cần thiết cho sức khỏe của cơ thể. Uống trà xanh, mật ong thường xuyên giúp phòng ngừa bệnh ung thư. Đây là một lợi ích quan trọng của đồ uống này.

Cải thiện sức khỏe răng miệng

Chất catechin có trong trà xanh và mật ong có hiệu quả trong việc cải thiện sức khỏe răng miệng. Mảng bám răng và các vấn đề răng khác chủ yếu là do liên cầu khuẩn mutans. Chất catechin trong trà xanh kết hợp với mật ong làm giảm hoạt động của vi khuẩn này.

Tốt cho sức khỏe xương

Loãng xương là triệu chứng không hề hiếm gặp. Loãng xương đặc biệt phổ biến ở phụ nữ cao tuổi. Trà xanh uống với mật ong không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho xương, giúp xương chắc và khỏe hơn.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo