Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Cô gái trong vụ tai nạn xe khách ở Lào Cai đã qua đời

16:05:36 10/09/2014

Cặp vợ chồng sắp cưới đã được 'đoàn tụ' trên thiên đường sau tai nạn thương tâm ở Lào Cai khiến nhiều người rớt nước mắt.

Mới đây, cặp tình nhân trên chuyến xe khách gặp nạn tại Sa Pa đã được "đoàn tụ" khi người con gái vì chấn thương nặng đã không qua khỏi. Tang lễ được tổ chức vào ngày 9/9 tại nhà tang lễ bệnh viện 19-8 Bộ Công an.

Trước đó, Hải Ly vẫn hôn mê sâu trên giường bệnh, không hay biết chuyện chồng sắp cưới đã tử nạn. Sự việc đau lòng này khiến bất cứ ai chứng kiến đều rơi lệ.

Hình ảnh Hải Ly hôn mê sâu trên giường bệnh, không hay biết chuyện chồng sắp cưới đã tử nạn.

Theo chẩn đoán của bác sĩ, chị Ly bị đa chấn thương sọ não, gãy xương đùi, vỡ xương chậu và xây xát nhiều vị trí trên cơ thể. Vào sáng 2/9, chị đã trải qua cuộc phẫu thuật mổ, cắt lá lách nhưng vẫn đang trong tình trạng hôn mê. Sáng 3/9, Hải Ly được các bác sỹ BV Việt Đức hội chẩn trực tuyến và quyết định phẫu thuật sọ não vì ảnh chụp sọ não cho thấy có ổ đụng dập, tổn thương phù não. Đến hôm qua (8/9), chị Ly đã không qua khỏi do chấn thương quá nặng.

Gia đình thông báo về tang lễ của Hải Ly

Sau tai nạn thảm khốc ở Lào Cai, chồng chưa cưới của Hải Ly đã vĩnh viễn ra đi. Thi thể anh Tài (người yêu chị Ly) đã được chuyển về Hà Nội. Bà Kiều Thị Út – mẹ anh Tài cho biết, khi ở Sa Pa, anh có gọi điện về kể với mẹ rằng nằm mơ thấy mình bị tai nạn ô tô, hất tung lên trời nhưng sau đó vì nghĩ sẽ di chuyển bằng tàu nên không để tâm tới giấc mơ đó nữa. Nào ngờ, định mệnh đã buộc anh có mặt trên chuyến xe khách Sao Việt ngày 1/9.

Hình ảnh của cặp đôi trẻ hạnh phúc trước ngày cưới

Sự ra đi của nhiều người trẻ, trong đó có những người đang dang dở tình duyên khiến không ít người xót xa, thương cảm. “Hãy yêu thương nhau khi còn có thể” là điều mà nhiều bạn trẻ nhắc tới sau vụ tai nạn này. Hiện tại dân mạng đang chia sẻ thông tin này và bày tỏ lòng thương cảm đối với cặp đôi xấu số. Nhiều người cũng cho rằng đây có lẽ cũng là một hạnh phúc, hai người yêu nhau sẽ được đoàn tụ trên thiên đường.

Theo xahoi / Công Lý

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo