Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ca sĩ Hồ Duy Minh tự tử

15:53:50 11/09/2014

Đến khoảng 14h ngày 10/9, thi thể của ca sĩ Hồ Duy Minh đã được tìm thấy. Được biết, ca sĩ Hồ Duy Minh nghiện ma túy đã nhiều năm nay.

Chiều 10/9, công an xã Phú Đông (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) cho biết sau khi nhận được thông tin về vụ một thanh niên nhảy cầu Cháy (xã Phú Đông) tự tử đã cử lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể nạn nhân. Đến khoảng 14h ngày 10/9, thi thể đã được tìm thấy.

Những hình ảnh cuối của Hồ Minh Duy trước khi tự tử.

Thi thể được tìm thấy xác định là anh Đặng Tấn Tới (30 tuổi, ngụ xã Phú Thạnh, huyện Nhơn Trạch, còn được biết tới là ca sĩ, nhạc sĩ Hồ Duy Minh).

Trước đó vào khoảng 5h sáng cùng ngày, một số người dân khu vực gần cầu Cháy (xã Phú Đông) phát hiện trên cầu có một chiếc xe máy, điện thoại, giấy tờ tùy thân mang tên Đặng Tấn Tới. Nghi ngờ người này đã nhảy cầu tự tử nên người dân thông báo cho chính quyền địa phương.

Cây cầu nơi Hồ Minh Duy tự tử.
.
Dòng trạng thái chán chường của Hồ Minh Duy.

Theo một cán bộ công an ở Đội cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy - Công an huyện Nhơn Trạch - ca sĩ Hồ Duy Minh nghiện ma túy đã nhiều năm nay. Số tiền kiếm được từ việc sáng tác ca khúc và đi hát rất nhiều nhưng đều "nướng" vào ma túy.

Ca sĩ Hồ Duy Minh quen thuộc với khán giả qua một số ca khúc như Anh thích em như xưa, Vợ bé, Hãy xem như là giấc mơ... Theo cơ quan công an, có thể ca sĩ Hồ Duy Minh đã nhảy cầu tự tử

Theo xahoi/ Công Lý

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo